Quảng cáo

Donnarumma sai lầm như bán độ, HLV Enrique lên tiếng: 'Chính tôi bảo cậu ấy làm vậy'

Thứ bảy, 25/11/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Donnarumma sai lầm ngớ ngẩn, HLV Enrique nói: 'Chính tôi bảo cậu ấy làm vậy'

Nghe nội dung bài viết

Phút 22, Gianluigi Donnarumma nhận đường chuyền về của đồng đội. Khi bị một cầu thủ Monaco áp sát, thủ môn người Italy lóng ngóng đưa bóng thẳng đến vị trí của Takumi Minamino. Chân sút người Nhật Bản không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 1-1 cho đội bóng công quốc. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV gọi cựu sao Milan là "gã hề". Thậm chí một số còn nghi ngờ cầu thủ này có dấu hiệu tiêu cực, bởi đây là sai lầm rất hiếm xảy ra với một thủ môn đẳng cấp cao.

Phát biểu sau trận, HLV Luis Enrique lên tiếng bênh vực cậu học trò cưng: "Là con người, ai cũng có lúc mắc sai lầm. Chính tôi luôn yêu cầu các thủ môn thực hiện những đường chuyền ngắn từ sân nhà. Trong bóng đá có nhiều thứ không nằm trong tầm kiểm soát và chúng ta phải học cách chấp nhận chúng".

dona-1700883332.jpg
Donnarumma chuyền thẳng vào chân Minamino.

Donnarumma sở hữu phản xạ và khả năng bắt phạt đền tốt. Tuy nhiên, "người gác đền" sinh năm 1999 lại có điểm yếu về khả năng chơi chân. Trước đó, các thủ môn của PSG như Keylor Navas, Alphonse Areola cũng đều không được đánh giá cao về khoản xử lý bóng bằng chân.

Dù thủ môn mắc lỗi, các tiền đạo của PSG đã chơi bùng nổ để trút "cơn mưa" 5 bàn vào lưới Monaco, đối thủ đang đứng 3 trên bảng xếp hạng. Kylian Mbappe, Goncalo Ramos, Vitinha, Kolo Muani, Ousmane Dembele đều ghi bàn. Đáng chú ý, đây là pha lập công đầu tiên của Dembele cho PSG tại Ligue 1, sau khi anh cập bến Paris từ Barca với giá 50 triệu euro. 

Cũng trong buổi họp báo, HLV Enrique hài lòng với màn thể hiện của các ngôi sao trên hàng công: "Trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế là điều không hề dễ dàng. Tôi thực sự ấn tượng với nỗ lực của các cầu thủ, đồng thời cũng muốn chúc mừng họ. PSG đã có trận đấu khá hoàn hảo trước một trong những ứng viên vô địch".

PSG chắc chắn giữ ngôi đầu sau 13 vòng Ligue 1, khi họ đang hơn đội xếp thứ 2, Nice 4 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Sau sai lầm, Donnarumma cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Một chiến thắng quan trọng trên sân nhà. Tôi xin lỗi vì sai lầm. Giờ là lúc tập trung vào Champions League".

Ngày 29/11, PSG sẽ tái đấu với Newcastle. Thầy trò HLV Enrique có cơ hội trả món nợ đã vay là trận thua 0-3 ở lượt đi tại St James" Park. PSG hoàn toàn có cơ hội làm điều này, bởi đối thủ Premier League đang bị khủng hoảng bởi cơn bão chấn thương.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT