PFL sẵn sàng chi 15 triệu Đô la để Nate Diaz đấu MMA với Jake Paul

Thứ tư, 29/11/2023 03:16 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, đích thân nhà sáng lập PFL, Donn Davis, đã gửi tới Nate Diaz lời mời để đấu với Jake Paul trong PFL SmartCage.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi PFL đã mua lại Bellator MMA gần đây, Davis đã xuất hiện trên kênh The MMA Hour để thông báo về những bước đi lớn hơn dành cho tổ chức của mình, bao gồm việc người hâm mộ có khả năng được chứng kiến Nate Diaz đấu với Jake Paul.

Theo đó, nhà sáng lập PFL, ông Donn Davis, vẫn hy vọng rằng cựu sao UFC sẽ bước lên sàn đấu MMA với Jake Paul trong tương lai, dẫu vậy, ông cũng không mong đợi điều đó sẽ xảy ra sớm.

PFL sẵn sàng chi 15 triệu Đô la để Nate Diaz đấu MMA với Jake Paul 362849
Nate Diaz được ngỏ lời thi đấu MMA tại PFL với Jake Paul. Ảnh: DAZN

“Mt điu v Nate hoc các võ sĩ hoc các doanh nhân đó là họ tự làm chủ của chính mình,” Davis nói. “H làm nhng gì h mun làm. Nate s làm khi anh y cảm thấy anh mun làm. Vì vy, tôi ch c gng to ra mt bc tranh kinh doanh đẹp và chào đón anh ấy. Nó ging như Motel 6 cũ, ‘Chúng tôi s luôn để đèn sáng’”

“Tôi ch đ đèn sáng và nói, ‘Đây là 15 triu Đô la. Đây là Jake. Chúng tôi có tt c cơ s h tng ti PFL và chúng tôi d dàng làm vic vi.’ Dink. Đèn đã sáng.”

Một cuộc đối đầu ở thể thức MMA giữa Diaz và Paul đã được thảo luận từ lâu, với Paul thách thức Diaz đối đầu trong lồng bát giác trong buổi họp báo cho trận đấu quyền anh của cả hai vào ngày 5 tháng 8, nơi mà Paul đã chiến thắng bằng quyết định đồng thuận của trọng tài.

jake-paul-nate-diaz-dazn-ftr_snx33e8ivu4v1xop8ylaxb8ur-min
Jake Paul và Nate Diaz từng đấu boxing vào tháng 8 vừa qua. Ảnh: DAZN

Diaz chưa bao giờ muốn tham gia vào trận đấu MMA với Paul dù có một lời đề nghị tám chữ số đến từ đội của anh chàng youtuber. Vậy mà hai người vẫn liên tục công kích nhau qua mạng xã hội.

Nhà sáng lập PFL, Davis đứng về phía Jake Paul, và nếu các bạn không biết thì Paul đã ký hợp đồng thi đấu với PFL từ năm 2022.

“Tôi nghĩ nếu [Diaz và đi ca anh y] xem xét toàn b lời đề nghị ca tôi, h s bớt nóng mặt hơn, bt đu vi việc anh y là nhà vô đch ca công chúng, chúng tôi tôn trng Nate, anh y chp nhn cuc đu, người hâm m s yêu thích cuc đối đầu đó và chúng tôi đang đ ngh anh y nhiu hơn nhng người khác vì đó là s tôn trng của chúng tôi dành cho anh ấy,” Davis nói. “Tôi nghĩ nếu h nghe toàn b nhn xét thì h s hài lòng hơn nhiu so vi nhng nhn xét đã chnh sa.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT