Nguyễn Trần Duy Nhất ấn định ngày trở lại ONE Championship, đối đầu học trò của thánh Muay Thái

Thứ ba, 07/11/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Việt Nam sẽ chạm trán với Denis Puric trong lần trở lại ONE Fight Night 17 vào ngày 8/12.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ ONE Championship chính thức công bố trận đấu thuộc khuôn khổ One Fight Night 17. “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có màn tái xuất rất được mong đợi trước Denis “The Bosnian Menace” Puric trong một trận đấu hạng ruồi, được truyền hình trực tiếp vào khung giờ vàng của Mỹ từ thánh địa Lumpinee biểu tượng ở Bangkok, Thái Lan.

Duy Nhất bùng nổ trên đấu trường toàn cầu vào năm 2019, với những chiến thắng knock-out liên tiếp để khởi đầu chuỗi thăng hạng của mình

Đầu tiên, võ sĩ Việt Nam hạ gục Azwan Che Wil trước khán giả nhà tại ONE: Immortal Triumph, khiến đám đông phát cuồng với cú đấm tay phải ở hiệp thứ ba. Hai tháng sau, anh hạ knock-out Yuta Watanabe bằng cú đá rấ hiểm vào vùng đầu.

31d07870ca751c2b4564-1699340387.jpg
 Nguyễn Trần Duy Nhất đánh dấu màn tái xuất ONE Championship sau 2 năm. (Ảnh: ONE Championship)

Mặc dù võ sĩ 34 tuổi không thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới kể từ đó nhưng anh vẫn hoạt động tích cực ở lĩnh vực võ thuật. Ngoài việc điều hành phòng tập của mình - CLB Muay No 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Duy Nhất còn giành được một chiến thắng Muay Thái khác và bắt đầu sự nghiệp MMA của mình, nơi anh đạt kỷ lục 4-0 trong thi đấu nghiệp dư.

Giờ đây, Duy Nhất đã sẵn sàng trở lại với tham vọng thăng hạng. Đối thủ Puric sẽ là một bài kiểm tra nghiêm khắc đối với “Độc cô cầu bại” gốc Nha Trang.

“The Bosnian Menace” là một cựu binh dày dặn kinh nghiệm chiến đấu với sức mạnh hung hãn và phong cách tấn công không ngừng nghỉ. Điều này đã làm say đắm cộng đồng người hâm mộ võ thuật trên toàn cầu. Sự nguy hiểm đó đã giúp anh giành chiến thắng trước đối thủ gần đây của ONE World Title là Tagir Khalilov tại ONE 162 vào tháng 10/2022.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT