Cựu MMA muốn đấu với Francis Ngannou: 'Đó là một trận đấu để đời'

Thứ sáu, 24/11/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Ben Rothwell hài lòng với sự nghiệp quyền anh tay trần, đồng thời bày tỏ quan điểm không ngại quay trở lại MMA.

Nghe nội dung bài viết

Cựu võ sĩ MMA lâu năm quan tâm đến việc đấu với Francis Ngannou ở PFL (Professional Fighters League). Rothwell nghĩ rằng đó sẽ là một cuộc chiến để lại di sản của mình, đồng thời chắc chắn về cơ hội trở lại MMA.

“Nếu tôi được đề nghị đấu với Francis Ngannou, chúng tôi sẽ ngồi lại nghiêm túc với tất cả những người liên quan vì đó là kiểu đấu mà tôi nghĩ bất kỳ ai, bất kỳ người nào ở vị trí của tôi đều muốn tham gia. Tôi không thể nói thay họ, nhưng tôi 100% sẽ tham gia cuộc chiến này. Đó là một trong những cuộc chiến mang tính chất di sản.”, Rothwell nói với MMA Junkie Radio. “

Ben Rothwell đầu quân cho UFC từ năm 2009-2021. Anh thi đấu cùng Ngannou ở hạng nặng nhưng chưa bao giờ chạm trán nhau. Ngannou tiếp tục giành đai UFC và sau đó xảy ra tranh chấp với tư cách nhà vô địch để ký hợp đồng với PFL và theo đuổi sự nghiệp quyền anh. Ngannou mới đây đã gây chấn động thế giới khi lên sàn với nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury rồi để thua trong quyết định chia điểm gây tranh cãi.

096-ben-rothwell-vs-josh-barnett0-1700811981.jpg
Beth Rothwell ngỏ ý muốn đối đầu với Francis Ngannou

Rothwell nghĩ Ngannou đã làm tốt và tự hào khi thấy anh đạt được thành công trong thế giới quyền anh. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng hào quang ấy khiến một trận đấu MMA với Ngannou khó xảy ra.

Võ sĩ người Mỹ nói: “Francis đã thi đấu rất tốt trong trận đấu quyền anh của mình đến nỗi tôi nghĩ điều đó đã thực sự bị loại bỏ vào thời điểm này. Họ đang nói về việc cố gắng so tài anh ấy với các võ sĩ khác để thi đấu MMA và những thứ tương tự. Anh ấy sẽ bị kéo đi theo một hướng hoàn toàn khác trong thế giới đó. 

Họ đã nói về việc anh ấy và Tyson Fury sẽ có một trận tái đấu, nên có vẻ như anh ấy đang bận rộn, nhưng những điều như thế sẽ rất thú vị nếu quay trở lại, nhưng bên ngoài thì tôi đang rất vui với BKFC (Bare Knuckle Fighting Championship) và có rất nhiều việc phải làm ở đây.”

Rothwell, người đang dẫn trước 2-0 kể từ khi chuyển sang BKFC, sẽ trở lại sàn đấu vào ngày 2/12. Anh ấy đối đầu với cựu võ sĩ hạng nặng UFC Todd Duffee trong sự kiện đồng chính của BKFC 56.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT