Nhà vô địch UFC Sean O’Malley: “Tôi nghĩ nếu Conor trở lại sàn đấu, anh ấy sẽ không còn giỏi như trước”

Thứ hai, 08/01/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng cân Bantamweight của UFC, Sean O’Malley gần đây đã đưa ra nhận định của bản thân về sự trở lại của Conor McGregor.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch hạng cân Bantamweight UFC Sean O’Malley là một fan hâm mộ của Conor McGregor, và anh nghĩ rằng nhà cựu vô địch hai hạng cân trước đây có thể thực hiện “sự trở lại lớn nhất trong lịch sử thể thao” khi anh ấy trở lại vào tháng 6.

Sean O'Malley - 08182023
Sean O'Malley, nhà vô địch hạng cân Bantamweight của UFC hiện tại. Ảnh: UFC

“Anh ấy rất giỏi, nhưng tôi nghĩ điều khiến một người trở nên khác biệt với số đông nằm ở tư duy,” O’Malley nói với UFC.com trong một cuộc phỏng vấn vừa qua tại New York.

“Tôi nghĩ nếu anh quay trở lại sàn đấu, anh ấy sẽ không còn giỏi như trước. Anh ấy đã tập luyện và cố gắng trong nhiều năm liền, và bạn thấy đấy, giờ anh ấy đang sống trên một du thuyền và vẫn làm những việc này. Conor chỉ đơn giản sẽ không còn là người như trước nữa. Vì vậy, điều quan trọng là anh ấy sẽ làm gì trong ba tháng đó.”

Vào đêm giao thừa, Conor đã thông báo với tất cả những người hâm mộ theo dõi anh rằng anh sẽ quay trở lại thượng đài và đối đầu với HLV đối thủ trong chương trình The Ultimate Fighter 31, Michael Chandler vào ngày 29 tháng 6, dự kiến sẽ là sự kiện tâm điểm của “Tuần lễ quốc tế Võ thuật” thường niên do UFC tổ chức tại Las Vegas.

McGregor cho biết anh có ý định đấu với Chandler ở hạng trung, hoặc ba hạng cân cao hơn so với hạng lông mà anh từng thống trị trước đây. Chưa rõ liệu McGregor có thực sự nghiêm túc về vấn đề này hay không vì nếu phải đôn hạng như vậy, võ sĩ người Ireland sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

“Nếu anh ấy tập trung trong 3 tháng và chỉ tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, tôi nghĩ anh ấy sẽ xuất hiện và đem tới một màn trình diễn tuyệt vời,” O’Malley nói.

featherweight-champion-conor-mcgregor-poses-on-the-scale-news-photo-592224614-1553598359
Sean O'Malley cho rằng Conor McGregor cần tạo nên sự khác biệt trong 3 tháng chuẩn bị. Ảnh: UFC

Một trong những câu chuyện được bàn tán nhiều nhất xung quanh sự trở lại của Conor McGregor là lối sống của anh. Chỉ sau một trận đấu đình đám với Floyd Mayweather vào năm 2017, Conor McGregor đã đặt một chân vào giới siêu giàu, và trở thành võ sĩ sở hữu khoản thu nhập khủng nhất UFC từ trước đến nay. Ngôi sao người Ireland thường được nhìn thấy uống rượu và tiệc tùng trên các tài khoản mạng xã hội của mình, khiến nhiều người nghi ngờ liệu anh có thực sự nghiêm túc với việc trở lại sàn đấu hay không. Những lo ngại này hoàn toàn có cơ sở khi ở trận đấu gần nhất diễn ra cách đây 3 năm, Conor McGregor đã bị gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier tại UFC 264.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT