Conor McGregor chính thức trở lại UFC vào ngày 29 tháng 6

Thứ hai, 01/01/2024 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui cho những người hâm mộ UFC khi vừa qua đích thân Conor McGregor đã thông báo rằng anh sẽ chính thức trở lại UFC vào hè năm sau đối đầu Michael Chandler.

Nghe nội dung bài viết

“The Notorious” đã đưa thông báo vào rạng sáng nay rằng anh đã được lên lịch lại để đối đầu Michael Chandler vào ngày 29 tháng 6 tại một sự kiện UFC diễn ra ở Las Vegas. Theo McGregor, đây sẽ là một trận đấu ở hạng cân 185 pounds.

“Kính thưa quý ông và quý bà, chúc mừng năm mới tất cả mọi người,” McGregor nói với giọng đầy ngạo nghễ. “Tôi muốn thông báo về sự trở lại của tôi, ‘Notorious’ Conor McGregor, màn tái xuất lớn nhất mọi thời đại sẽ diễn ra tại Las Vegas trong Tuần lễ Quốc tế Đấu vật, vào ngày 29 tháng 6... và đối thủ không ai khác, Michael Chandler. Và về cân nặng, thưa mọi người, và ông Chandler, 185 pounds.”

Ngay sau đó, Chandler cũng đã xác nhận với trang ESPN, “Hãy bắt đầu cuộc chiến này nào. Mọi thứ đều đang diễn ra tốt đẹp với tôi.”

conor-mcgregor-cropped_conor_mcgregor_cropped_1ssksfquqr4ss1fdnrws2au6wf
"Gã điên" xác nhiên ngày trở lại của mình vào hè năm sau. Ảnh: UFC

UFC chưa đưa ra thông báo chính thức về trận đấu cho McGregor hoặc Chandler, cũng như chưa có sự kiện nào được họ đề cập tới vào ngày 29 tháng 6. Tuy nhiên, ngày trở lại mà McGregor nhắc tới sẽ rơi vào khoảng thời gian thường niên của UFC tổ chức Tuần lễ Quốc tế Về Đấu vật (phiên bản gần đây nhất của sự kiện diễn ra vào đầu tháng 7).

McGregor và Chandler đã liên tục công kích nhau được một thời gian, kể từ khi hai người họ trở thành huấn luyện viên trên chương trình The Ultimate Fighter 31. Sau khi kết thúc chương trình thực tế vào đầu năm nay, người hâm mộ đã mong chờ một cuộc đối đầu nảy lửa giữa McGregor và Chandler, nhưng việc McGregor dương tính chất kích thích sau cuộc kiểm tra với USADA và cáo buộc liên quan đến tấn công tình dục được đưa ra vào tháng 6 vừa qua đã ngăn cản cuộc chiến.

Nếu trận đấu vào ngày 29 tháng 6 trở thành hiện thực, đó sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ khi anh bị đánh tới gãy chân trong trận thua trước đối thủ lâu năm Dustin Poirier tại UFC 264 vào tháng 7 năm 2021. Nhà cựu vô địch hai hạng cân chưa từng thắng một trận đấu nào khác kể từ khi đánh bại Donald Cerrone tại UFC 246 bốn năm về trước.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT