Chủ tịch Dana White úp mở về sự trở lại của Conor McGregor tại UFC 300

Thứ sáu, 29/12/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor có thể sẽ không phải chờ lâu hơn nữa để được thượng đài trở lại tại UFC.

Nghe nội dung bài viết

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành UFC Dana White cho biết trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram vào thứ ngày hôm qua rằng ông và Conor McGregor đã thảo luận về kế hoạch tương lai dành cho nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC.

Conor McGregor đã rời xa sàn đấu được 2 năm kể từ khi bị gãy chân trong trận thua trước Dustin Poirier tại UFC 264 vào tháng 7 năm 2021. Anh gần đây đã bày tỏ sự thất vọng của mình về việc mãi chưa được quay trở lại và đổ lỗi cho UFC.

Mặc dù chưa có thông báo cụ thể nào dành cho McGregor, White hy vọng ngôi sao lớn nhất của mình sẽ sớm xuất hiện trở lại trong lồng bát giác.

dana-white-tra-loi-cuc-phu-khi-nghe-dinh-gia-500-trieu-do-cua-bellator (2)
Dana White cho biết đang trong quá trình thảo luận với Conor cho màn tái xuất vào năm sau. Ảnh: UFC

“Tôi đã nói chuyn vi Conor hôm nay,” White nói. “Tôi hiện đang Abu Dhabi còn Conor thì Dubai. Chúng tôi đã nói chuyn vào ti nay. Anh y và tôi sớm tìm ra phương án phù hợp nhất. Chúng tôi đang trong quá trình thảo luận.”

Dẫu vậy, trong suốt cả một năm qua, McGregor cũng được cho là đang thảo luận để được đối đầu với Michael Chandler, sau khi cả hai phát sinh mối thâm thù dành cho nhau từ thời gian họ làm huấn luyện viên trên The Ultimate Fighter 31 (TUF). Và như những gì người ta đã biết, chẳng có gì thực sự diễn ra.

conor-mcgregor-michael-chandler-1
Trận đấu được mong chờ giữa hai HLV của TUF liên tục bị trì hoãn. Ảnh: MMA Fighting

Hiện tại cũng như vậy, không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy McGregor sẽ là một phần của UFC 300, mặc dù White không hề xác nhận cũng như phủ nhận khả năng đó.

“Nhng trn đu nào?” White nói khi được hỏi về các cặp đấu còn lại tại UFC 300. “Tôi đã công b nhng trn đu. UFC 300, tôi đã nói vi bn, s có thêm nhiu điều thú vị trong tun này. Các bn thật nóng vội. S có thêm nhiu trn đu cho 300 được công b trong tun này. Tôi s có thêm nhiu hơn trong tun này cho 300 đ cho các bn biết, nhưng không phi s kin chính. Tôi chưa có s kin chính. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về nó.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT