Conor McGregor chuẩn bị cho màn tái xuất UFC bùng nổ

Thứ hai, 18/12/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội ngũ của võ sĩ người Ireland đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại võ đài hoành tráng.

Nghe nội dung bài viết

Quản lý của Conor McGregor, Audie Attar, gần đây tiết lộ rằng họ đang nỗ lực hết sức để đưa Conor McGregor trở lại tại UFC 300 vào tháng 4/2024.

Võ sĩ Ireland (22-6) đã nghỉ thi đấu kể từ tháng 7/2021 để phục hồi sau sự cố gãy chân trong trận đấu tay ba với Dustin Poirier.

Attar tiết lộ rằng anh và các cộng sự đang cố gắng hết sức để Conor McGregor có thể trở lại tại UFC 300, mặc dù cựu vô địch hai hạng đấu này sẽ nhảy vào lồng bát giác vào cuối tuần tới nếu có thể.

“Điều đó tùy thuộc vào lựa chọn của anh ấy có thi đấu vào thứ Bảy hay không. Cuối cùng,  chúng tôi chỉ cố gắng đảm bảo rằng mọi thứ đi đúng với quỹ đạo của nó. Mục tiêu của chúng tôi là đưa Conor trở lại bát giác càng sớm càng tốt”, Attar nói với MMA Junkie vào thứ Sáu tại Lễ trao giải MMA Thế giới. 

“UFC 300 sẽ rất tuyệt vời và rõ ràng là chúng tôi đang cố gắng hết sức có thể để biến điều đó thành hiện thực. Cuối cùng, năm 2024 sẽ là một năm thú vị cho sự trở lại của anh ấy.”

0c941bec67f1cfaf96e0-1702891787.jpg
Conor McGregor (xanh) phải nghỉ thi đấu từ 2021 sau khi bị gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier (đỏ)

Conor McGregor đã xuất hiện trên sàn đấu cùng Michael Chandler với tư cách là huấn luyện viên đối thủ trong “The Ultimate Fighter 31” vào đầu năm nay.

Nhưng the Notorious đã nhiều lần né tránh về việc tổ chức trận đấu, đồng thời gọi ra một loạt đối thủ tiềm năng khác. Tuy nhiên, Attar hiện tuyên bố rằng Chandler vẫn là đối thủ tiềm năng cho McGregor khi đại diện UFC nhất quyết muốn trận đấu xảy ra.

“Trên thực tế, tôi nghĩ đó là đối thủ đáng tin cậy nhất. Họ vừa cùng nhau thực hiện The Ultimate Fighter và tôi nghĩ người hâm mộ muốn xem trận chiến đó, nhưng cũng có những đối thủ khác. Cuối cùng, UFC vẫn quan tâm đến Michael Chandler và trừ khi có điều gì đó thay đổi ở đó, tôi chắc chắn rằng đó sẽ là người lên sàn cùng Conor.”, quản lý của nhà vô địch UFC lên tiếng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT