Conor McGregor ngỡ ngàng với việc con gái Brock Lesnar phá kỷ lục ném bóng

Thứ sáu, 08/12/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao UFC là một trong số nhiều người hào hứng khi tiếp nhận thông tin con gái của Brock Lesnar phá kỷ lục thể thao.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày gần đây, Mya Lesnar, một vận động viên điền kinh, đã trở thành một nhân vật gây sốt sau khi lập kỷ lục ném bóng mới tại Đại học bang Colorado.

Cô gái 21 tuổi này đã chia sẻ một đoạn video về thành tích 18,50m của mình trên Instagram kèm theo chú thích: “Một kỷ lục học đường mới!! Tôi hạnh phúc với sự khởi đầu mạnh mẽ cho mùa giải của mình.”

Thành tích ấn tượng của cô gây ấn tượng mạnh mẽ đối với một số người nổi tiếng, trong đó có siêu sao võ thuật Conor McGregor. Anh lập tức chia sẻ tin tức về thành tích của Lesnar với 47 triệu người theo dõi trên Instagram của mình. Nhiều người đã thảo luận về sự giống nhau đến kinh ngạc của cô với người cha nổi tiếng.

4c22fe02d6967fc82687-1702010166.jpg
Conor McGregor chia sẻ thông tin của Mya Lesnar trên mạng xã hội Instagram

Brock Lesnar nổi lên trong giới đô vật khi trở thành nhà vô địch ở tuổi 25 vào năm 2002 trước khi chuyển sang MMA vào năm 2007 và giành được đai vô địch hạng nặng vào năm 2008.

Người đàn ông 46 tuổi này đã không thi đấu võ thuật đỉnh cao kể từ khi đánh bại Mark Hunt một cách gây tranh cãi vào tháng 7/2016. Giám đốc điều hành UFC Dana White gần đây đã có cuộc nói chuyện về sự trở lại sắp xảy ra.

Lesnar dự kiến ​​sẽ thi đấu tại Royal Rumble vào tháng 1 sau khi bỏ lỡ các chương trình Crown Jewel và Survivor Series vào tháng trước.

Cô con gái Mya sẽ tiếp tục kết hợp sự nghiệp thể thao với việc học tập trước khi quyết định phải làm gì với tài năng rõ ràng của mình. Một số người hâm mộ cho rằng cô nên nối bước người cha nổi tiếng của mình bằng cách trở thành một đô vật chuyên nghiệp.

Conor McGregor ngỡ ngàng với việc con gái Brock Lesnar phá kỷ lục ném bóng 369562
Conor McGregor tỏ ra thích thú với thành tích ấn tượng của Mya Lesnar

“Đây chính xác là vẻ ngoài mà tôi mong đợi ở con gái của Brock Lesnar. Cô ấy sẽ là một thế lực trong WWE.”

“Cô ấy 100% sẽ đưa con gái The Rocks đến thành phố phức hợp tại Summerslam trong vòng 5 năm tới.”

“Tôi nóng lòng chờ đợi cho đến khi con gái Brock Lesnar (Mya Lesnar) đến WWE.”

“Mya Lesnar phải lọt vào tầm ngắm của WWE & Triple H.”

Dù cô ấy chọn làm gì, McGregor sẽ là một trong số nhiều người hâm mộ hào hứng muốn biết chính xác khả năng thể thao sẽ đưa cô tiến xa đến đâu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm