Siêu sao Conor McGregor tiếp tục 'nâng cấp' cơ thể để chiến đấu với Alexander Volaknovski

Thứ năm, 14/09/2023 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Cơ thể của Conor McGregor đã thay đổi rõ rệt trong suốt 10 năm thi đấu tại UFC.

Nghe nội dung bài viết

"Notorious" (biệt danh của Conor McGregor) tham gia trận thăng hạng của MMA với tư cách ứng cử viên nặng ký ở hạng lông.

Sau khi hạ gục Jose Aldo trong 13 giây để trở thành vua hạng lông, võ sĩ người Ireland đã tăng 11 kg để đấu với đối thủ hạng bán trung Nate Diaz. Cuối cùng, McGregor đã ổn định ở hạng nhẹ và giành được một danh hiệu khác trước khi chuyển sang quyền anh để "so găng" với huyền thoại võ đài Floyd Mayweather vào năm 2017.

Cựu vô địch hạng cân kép được nhìn thấy thi đấu ở mức 70 kg lần cuối sau khi anh bị gãy chân trong trận đấu tay ba với Dustin Poirier tại UFC 264 vào tháng 7/2021. Trong thời gian phải ngồi ngoài, McGregor "phát phì" và anh còn nói đùa rằng mình có cùng kích thước với võ sĩ hạng nặng Francis Ngannou.

Siêu sao Conor McGregor tiếp tục 'nâng cấp' cơ thể để chiến đấu với Alexander Volaknovski 327019
Conor McGregor sở hữu một thân hình đáng kinh ngạc. (Ảnh: Reuters)

Có vẻ như những ngày thi đấu ở hạng nhẹ đã kết thúc khi anh gần đây để mắt tới võ sĩ số một của UFC, Alexander Volkanovski. "The Great" (biệt danh của Alexander Volkanovski) đã thống trị hạng cân 65 kg kể từ năm 2019, nhưng McGregor tự tin rằng anh có thể đánh bại Volkanovski. 

McGregor đã tweet: “Volkonovski không thể nào là số 1. Thật vớ vẩn. Tôi sẽ có chiến thắng nhanh chóng thôi." 

Không phải là người thích tham gia vào những màn "khẩu chiến" trên mạng xã hội, Volkanovski chỉ trả lời đơn giản: “Hãy làm điều đó tại UFC 300.”

Một cuộc chiến để giải quyết cuộc tranh luận xem ai là võ sĩ hạng lông tốt nhất trong lịch sử UFC sẽ diễn ra ở mức 65 kg. Volkanovski, mặc dù có vóc dáng nhỏ bé, nhưng vẫn sẵn sàng nếu được thăng hạng, bằng chứng là trận đấu của anh với nhà vô địch hạng nhẹ Islam Makhachev vào đầu năm nay.

Siêu sao Conor McGregor tiếp tục 'nâng cấp' cơ thể để chiến đấu với Alexander Volaknovski 327020
Người hâm mộ đang rất mong chờ màn so tài của hai võ sĩ siêu sao.

Trước khi họ có khả năng đụng độ tại sự kiện được cho là lớn nhất mọi thời đại của UFC, McGregor và Volkanovski sẽ trở lại Octagon để chiến đấu với các đối thủ thay thế.

Võ sĩ người Ireland sẽ đối đầu với Michael Chandler. Ngày trở lại của anh vẫn chưa được xác nhận, nhưng McGregor tuyên bố sẽ đấu với "Iron" (biệt danh của Michael Chandler) tại UFC 296 vào ngày 16/12. Chủ tịch UFC Dana White cho rằng nhiều khả năng ngôi sao lớn nhất của ông sẽ trở lại vào đầu năm 2024. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Trong khi đó, Volkanvoski sẽ phải bảo vệ đai hạng lông của mình trước đối thủ đang có thành tích bất bại Ilia Topuria vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT