Lịch sử lặp lại, truyền nhân Conor McGregor mong muốn đối đầu truyền nhân Floyd Mayweather

Thứ năm, 07/09/2023 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới nhất với chương trình The MMA Hour, nhà tân vương UFC hạng gà Sean O'Malley cho biết anh mong muốn một trận so găng với Gervonta Davis trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Sean O"Malley vừa giành được đai vô địch UFC hạng gà sau khi đánh bại Aljamain Sterling một cách đầy thuyết phục tại UFC 292 hồi tháng trước. Chiến thắng đã kết thúc chặng đường ấn tượng của anh ở hạng gà và đưa anh trở thành một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới, cũng như cái tên được săn đón nhất trong giới võ thuật hiện nay.

Sau khi giành được chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp UFC của mình, O"Malley đã chuyển sự chú ý của mình sang những đối khác, đặc biệt, trong số những cái tên được nhà đương kim vô địch nhắc đến có sự xuất hiện của ngôi sao quyền anh Gervonta “Tank” Davis, người được coi là truyền nhân của Floyd Mayweather và gương mặt mới của Boxing đương đại.

Lịch sử lặp lại, ‘Truyền nhân Conor McGregor’ mong muốn đối đầu ‘truyền nhân Floyd Mayweather’ 323585
Sean O"Malley mong muốn đối đầu Gervonta Davis. Ảnh: MMA Fighting

Trong lần xuất hiện gần đây trên chương trình The MMA Hour, O"Malley đã nói về kế hoạch dài hạn của mình, trong đó anh đã nhắc tới Davis như một đối thủ tiềm năng trong tương lai.

"Chúng tôi đều là những võ sĩ bất bại” O"Malley nói.

"Một cuộc đối đầu là điều sẽ phải xảy ra khi bạn đứng trên ngai vàng và một người khác cũng đứng cùng bạn. Bạn sẽ cần ra ngoài và cho mọi người biết ai mới là người giỏi nhất. Tôi cần ra ngoài và hạ gục đối thủ tiếp theo còn anh ấy [Gervonta Davis] cần ra ngoài và tiếp tục nâng tầm bản thân, và sau đó hy vọng chúng tôi có thể lặp lại lịch sử khi Conor đối đầu Floyd.

Tôi biết rằng tôi vẫn chưa thể so sánh với Conor, cũng như anh ấy không thể như Floyd, vì vậy tôi sẽ tiếp tục gieo hạt và chờ đến khi nó nảy mầm. Tôi rất cuộc chiến đó. T-Mobile Arena, Las Vegas, “The Suga” vs “Tank” Gervonta. Tôi chỉ nghĩ rằng nó có thể xảy ra và tôi rất muốn làm cho nó xảy ra một ngày nào đó.”

Lịch sử lặp lại, ‘Truyền nhân Conor McGregor’ mong muốn đối đầu ‘truyền nhân Floyd Mayweather’ 323588
Sean O"Malley tự tin cho rằng trận đấu giữa mình và Gervonta Davis sẽ có tầm vóc ngang cuộc đối đầu thế kỷ Conor vs. Floyd. Ảnh: ESPN

Davis mới đây nhất đã đánh bại Ryan Garcia với một pha knock-out ấn tượng ở hiệp thứ 7 vào tháng 4. Nhà vô địch WBA hạng nhẹ đã nâng thành tích bất bại của mình lên con số 29 và dự kiến ​​sẽ đối mặt với một cái tên hàng đầu khác trong trận đấu tiếp theo.

Huấn luyện viên của Davis cho biết O"Malley sẽ không có bất cứ cơ hội nào nếu cả 2 thượng đài, ám chỉ cuộc chiến chỉ kéo dài vài phút ngắn ngủi. Tuy nhiên, O"Malley vẫn tự tin về cơ hội của mình.

Sean O"Malley vs Davis có thể là "cuộc chiến crossover" thế kỷ tiếp theo, và nhiều người hâm mộ đang rất phấn khích trước thông tin này.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT