Mike Perry nhắm tới Conor McGregor sau khi giành đai BKFC

Thứ hai, 04/12/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Eddie Alvarez tại sự kiện chính BKFC 56 và đoạt lấy chiếc đi vô địch, Mike Perry đã thách thức Conor McGregor cho một trận đấu quyền anh tay trần.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, trong sự kiện chính BKFC 56, Mike Perry đã giành được danh hiệu “Ông vua bạo lực” của BKFC trong lần đầu tiên tranh tài. Mike Perry đã nâng thành tích của mình lên 4-0 sau khi nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC Eddie Alvarez phải bỏ cuộc sau vỏn vẹn hai hiệp đấu.

Eddie Alvarez đã có những khoảnh khắc của mình trong hiệp đầu tiên, tuy nhiên, thể lực của anh dần đi xuống khi thời gian trận đấu trôi đi và Perry đã bắt đầu phản công mạnh mẽ trong hiệp thứ hai. Perry đánh trúng Alvarez với một cú đấm mạnh mẽ khiến nhà cựu vô địch UFC ngã xuống, dẫu vậy, Alvarez đã vượt qua được đếm số và tiếp tục trận đấu.

Thật không may cho anh, cú đấm của Perry đã làm phía trái khuôn mặt của Alvarez sưng to và khi anh ngồi xuống nghỉ ngơi, huấn luyện viên trưởng Mark Henry đã quyết định xin dừng trận đấu. Cuộc đối đầu chính thức kết thúc vào phút thứ 2 ở cuối hiệp thứ hai, với Perry giành chiến thắng TKO.

BKFC_56_0216.5
Mike Perry hạ TKO Eddie Alvarez trong trận đấu chính của sự kiện BKFC 56. Ảnh: MMA Fighting

“Tôi thích bị đánh một chút, đôi khi,” Perry nói sau chiến thắng mới nhất của mình. “Tôi thích điều đó. Nó làm tôi cảm thấy phấn khích. Tôi đã luyện tập rất nhiều cho trận đấu nhưng cuối cùng nó lại kết thúc quá dễ dàng. Tôi muốn tận hưởng cảm giác chiến đấu nên tôi cứ để anh ta tấn công. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời.

Eddie Alvarez là một đối thủ tuyệt vời. Nhưng ai mới là chủ nhân của bộ môn thể thao đối kháng ngày nay? Vua của bạo lực! ‘Platinum’ Mike Perry!”

Sau trận đấu, Perry đã gọi tên Conor McGregor cho một trận đấu quyền anh tay trần tiềm năng trong tương lai và hy vọng “The Notorious” sẽ chấp lời nhận thách thức của anh.

“Conor McGregor sẽ là một đối thủ tuyệt vời,” Perry hét lên. “Tôi vừa đánh bại một người mà anh ta đã đấu để tranh đai vô địch thế giới. Ai lớn hơn anh ta? Không có ai lớn hơn Conor McGregor ngoại trừ tôi. Những võ sĩ quyền anh chẳng ai muốn cởi găng ra.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT