Conor McGregor thua lỗ 2 triệu Đô trong hai năm kể từ 2021

Thứ tư, 29/11/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Không những không được thi đấu trở lại tại UFC vào năm 2023, Conor McGregor còn phải đón nhận thêm tin buồn khi tình hình kinh doanh của anh bên ngoài sàn đấu cũng gặp nhiều khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Conor McGregor đã đầu tư khoảng 2 triệu đô la để mua lại quán bar The Black Forge Inn tại Dublin. Tuy nhiên, dựa trên các báo cáo tài chính mới nhất, tình hình kinh doanh của quán bar không mấy khả quan.

Theo hồ sơ do Jemi Ventures, công ty quản lý quán bar do McGregor sở hữu, The Black Forge Inn đã ghi nhận lỗ 432.000 Euro vào năm ngoái, tương đương với hơn 600.000 Đô la Mỹ. Vào năm mở cửa 2021, con số đó còn lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, The Black Forge Inn đã ghi nhận lỗ tổng cộng 1,13 triệu Euro, xấp xỉ 1,8 triệu Đô la.

IMG_1693.0
Quán bar và nhà hàng The Black Forge của Conor McGregor. Ảnh: MMA Fighting

Tổng cộng, quán bar của McGregor đã thiệt hại hơn 2 triệu Đô la Mỹ kể từ khi bắt đầu đi vào kinh doanh, tham chiếu theo số liệu tài chính được tờ The Independent tại Ireland báo cáo. Trong khi lỗ lũy kế, Jemi Ventures vẫn định giá Black Forge Inn và tất cả tài sản của nó với giá trị là 4,4 triệu Euro (tương đương 6,1 triệu Đô la) vào cuối năm 2022. Số tiền nợ vay cung cấp cho doanh nghiệp cũng giảm từ 5,3 triệu Euro xuống 4,1 triệu Euro vào cuối năm ngoái, theo báo cáo.

Trong khi The Black Forge Inn tiếp tục ghi nhận lỗ, McGregor vẫn tiếp tục mở rộng danh mục đầu tư của mình sang các lĩnh vực khác, bao gồm việc mua lại nhà máy bia Porterhouse ở Dublin, nơi sản xuất bia Forged Irish Stout của anh. McGregor đã bắt đầu thương hiệu bia của mình sau thành công trước đó của hãng rượu whiskey Proper No. 12. Sau thời gian phát triển, Conor đã bán lại cho Proximo Spirits với giá báo cáo là 600 triệu đô la.

Sau khi chia với các đối tác, McGregor được cho là đã mang về khoảng 130 đến 150 triệu Đô, giúp anh trở thành người đứng đầu Forbes trong danh sách các vận động viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2021.

conor-mcgregor-ac12ade182924c43a017abe91c086d30
Conor McGregor vẫn sở hữu khối tài sản kếch xù dù thua lỗ. Ảnh: MMA Fighting

Cựu vô địch hai hạng cân UFC cũng đã tiếp tục mở rộng danh mục bất động sản của mình, bao gồm một tòa nhà chung cư mới với 200 căn hộ. Nói cách khác, 2 triệu Đô la lỗ trong việc kinh doanh quán bar sẽ không làm McGregor phá sản, khi anh tiếp tục xây dựng đế chế kinh doanh của riêng mình.

Về sự nghiệp võ thuật, McGregor hiện đang nhắm đến việc trở lại thi đấu vào đầu năm 2024 trước Michael Chandler, điều này cũng sẽ giúp anh thêm vài số không nữa vào tài khoản ngân hàng của anh.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT