Michael Chandler giải thích lý do đến giờ vẫn chưa đấu với Conor McGregor

Thứ năm, 28/12/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Cả thế giới MMA vẫn đang trông mong sự trở lại Michael Chandler và Conor McGregor.

Nghe nội dung bài viết

Dù chương trình The Ultimate Fighter 31 (TUF) đã kết thúc được một thời gian dài từ đầu năm nay, nhưng những dư âm về nó vẫn còn đó. Đặc biệt là khi đây là lần đầu tiên trong chương trình, các huấn luyện viên chưa có trận đấu chính thức nào với nhau. Tuy đã có nhiều đồn đoán về việc cả hai sẽ gặp nhau vào một sự kiện nào đó vào cuối năm nay, nhưng cho đến tận bây giờ, thời gian cả hai sẽ thượng đài với nhau vẫn còn là một ẩn số.

Việc cuộc đụng độ giữa hai huấn luyện viên tại TUF 31 không thể diễn ra đúng như kế hoạch phần lớn là do McGregor. Nhà cựu vô địch UFC hai hạng cân đã không thể vượt qua bài kiểm tra chất kích thích của USADA dẫn tới việc anh không thể sớm trở lại. Với việc hợp tác giữa USADA và UFC đã kết thúc vào tuần trước, giờ đây, không có gì có thể cản trở McGregor đấu với Chandler. Tuy nhiên, Chandler lại cho rằng toàn bộ sự chậm trễ này là một phần kế hoạch của McGregor khi võ sĩ người Ireland sợ phải đối đầu với anh.

conor-mcgregor-michael-chandler-2
Dù đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng cuộc đại chiến giữa 2 HLV TUF vẫn chưa thể diễn ra. Ảnh: UFC

“Nếu Conor trở lại và không đấu với tôi, người hâm mộ sẽ cảm thấy cực kì thất vọng,” Chandler nói. “Conor có thể cố gắng trở lại và giả vờ như anh ta điều khiển cuộc đấu này và rồi lại nói, ‘Tôi muốn đấu với người này, tôi muốn đấu với người kia,’ nếu tôi ở vị trí của anh, nếu tôi là người quản lý của anh, tôi cũng sẽ làm điều tương tự thôi vì đấu với tôi không phải là lựa chọn thông minh."

Lý tưởng nhất, Conor sẽ trải qua sáu tháng kiểm tra của USADA và rồi đủ điều kiện để thi đấu trở lại vào tháng 5 khi TUF 31 mới chỉ vừa bắt đầu. Nhưng thay vào đó, sự chậm trễ của anh đã khiến Chandler phải nghỉ ngơi một thời gian rất dài từ trận thua ở hiệp ba trước Dustin Poirier vào tháng 11 năm 2022.

Về phía Conor McGregor, năm nay anh cũng đã 35 tuổi, anh không còn là nhà vô địch hai hạng cân của ngày xưa nữa. “Gã điên” đã thua 3 trong 4 trận đấu gần nhất và chưa từng thắng kể từ khi anh đánh bại Donald “Cowboy” Cerrone bằng pha TKO 40 giây vào tháng 1 năm 2020.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT