Ring Girl thiên thần của UFC Camila Oliveira thông báo tin vui

Thứ tư, 20/12/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, cô nàng Ring Girl được yêu thích của UFC Camila Oliveira đã khiến trái tim của biết bao chàng trai đam mê võ thuật phải chệch đi một nhịp khi thông báo đã mang thai với người bạn đời của mình.

Nghe nội dung bài viết

Từ lâu, các sàn đài võ thuật quốc tế đã không chỉ nổi tiếng bởi những trận đấu kịch tính và đầy mãn nhãn; mà còn bởi sự xuất hiện của các cô nàng Ring Girl nóng bỏng.

Mới đây, một trong số những thiên thần Ring Girl của UFC, Camila Oliveira, cô nàng nóng bỏng người Brazil nổi tiếng, đã thông báo trên trang mạng xã hội cá nhân của mình vào rạng sáng nay rằng cô đang mang thai với bạn đời lâu năm, Luis Ricardo Franco.

Camila Oliveira xuất phát là một người mẫu có tiếng ở Brazil, sau đó bén duyên một cách tình cờ với công việc Ring Girl của UFC. Tính đến thời điểm hiện tại, Camila đã làm công việc này trong gần 11 năm, ra mắt tại sự kiện UFC Sao Paulo vào tháng 1 năm 2013 khi mới chỉ 21 tuổi, và hiện tại cô đã trở thành gương mặt được người hâm mộ yêu mến nhất UFC.

913981214.0
Cô nàng Ring Girl nóng bỏng Camilla Oliveira. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi bén duyên với MMA, sự nghiệp của cô thăng tiến như diều gặp gió. Ngoài việc là một Ring Girl trên sàn đài, cô cũng được UFC tin tưởng giao cho trọng trách của người dẫn chương trình Conexão UFC trên UFC Fight Pass Brazil nhờ vào lối ăn nói đầy dí dỏm.

“Mọi thứ chúng tôi hằng mơ ước cuối cùng đã trở thành sự thật, bên trong cơ thể tôi ngay lúc này là kết tinh của tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau,” Oliveira viết trên Instagram cá nhân.

“Chúng tôi s trở thành người cha, người m! Cm ơn Chúa đã mang tới cho tôi phép màu này cùng vi tình yêu ln nhất đời tôi.”

Ở phần bình luận, Jhenny Andrade, một cô nàng Ring Girl khác của UFC, người cũng chỉ vừa mới trở lại làm việc vào tháng 10 năm 2021 sau khi sinh đứa con đầu lòng, đã để lại lời chúc mừng Oliveira.

“Xin chúc mng,” cô viết. “Hãy tn hưởng tng giây phút kỳ diu và đc bit trong cuc sng ca bn.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT