UFC 296: Randy Brown gặp chấn thương lạ, thêm trận đấu nữa bị hủy

Thứ sáu, 15/12/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 2 ngày nữa sự kiện UFC 296 sẽ diễn ra (Chủ nhật, 17 tháng 12, 2023); tuy nhiên, đã có một vài trận đấu buộc phải hủy bỏ.

Nghe nội dung bài viết

Trang thông tin uy tín về võ thuật tổng hợp, MMA Mania đã xác nhận từ các nguồn tin thân cận của họ rằng trận đấu được mong chờ ở hạng bán trung giữa hai ngôi sao đang lên Randy Brown và Muslim Salikhov, trận đấu dự kiến sẽ mở màn cho sự kiện, đã bị hủy bỏ do một trong số họ gặp chấn thương.

Randy Brown, võ sĩ năm nay 33 tuổi, đã buộc phải rút lui khỏi trận đấu do mắc phải một căn bệnh lạ không rõ nguyên nhân.

1259017879.0
Randy Brown bị loại khỏi UFC 296 trong nuối tiếc. Ảnh: MMA Fighting

Randy Brown đang là ngôi sao đang lên được kì vọng tại UFC. Võ sĩ này đã có cho mình tổng cộng 16 trận đấu tại giải đấu, sở hữu thành tích tương đối ấn tượng bao gồm 11 chiến thắng và chỉ 5 thất bại. Thành tích chuyên nghiệp của Brown tính từ đầu sự nghiệp tới giờ là 17-5.

Brown đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi chiến thắng liên tiếp sau khi để thua trận đấu đầu tiên trước một ngôi sao đang lên khác của UFC là Jack Della Maddalena vào tháng 2 năm 2023 thông qua submission. Randy Brown đã đánh bại Wellington Turman thông qua quyết định đồng thuận để trở lại tại UFC Jacksonville vào tháng 6 năm 2023.

Đối với Salikhov, võ sĩ năm nay 39 tuổi, người được mệnh danh là “Vua Kung Fu”, anh đã được hy vọng sẽ trở lại với chuỗi chiến thắng sau khi để thua Nicolas Dalby qua quyết định đồng thuận vào tháng 6 năm 2023. Dẫu vậy, anh sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể thượng đài trở lại.

Dưới đây là danh sách cập nhật các cặp đấu sẽ diễn ra tại UFC 296:

Leon Edwards (Vô địch) vs. Colby Covington (Bảo vệ đai vô địch hạng bán trung)  

Alexandre Pantoja (Vô địch) vs. Brandon Royval (Bảo vệ đai vô địch hạng ruồi)

Stephen Thompson vs Shavkat Rakhmonov

Tony Ferguson vs. Paddy Pimblett

Josh Emmett vs. Bryce Mitchell

Irene Aldana vs. Karol Rosa

Cody Garbrandt vs. Brian Kelleher

Ariane Lipski vs. Casey O’Neill

Dustin Jacoby vs. Alonzo Menifield

Tagir Ulanbekov vs. Cody Durden

Lucas Almeida vs. Andre Fili

Martin Buday vs. Shamil Gaziev

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm