Huyền thoại UFC tuyên bố sẽ 'nghiền nát' Jon Jones

Thứ bảy, 09/12/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại UFC Dan Henderson đưa ra lời khẳng định đanh thép trước đương kim vô địch hạng nặng UFC.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại UFC Dan Henderson tuyên bố rằng anh sẽ dễ dàng hạ gục Jon Jones - một trong những võ sĩ vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay của MMA, nếu cả hai từng đấu với nhau.

Henderson và Jones ban đầu được ấn định gặp nhau tại UFC 151, tuy nhiên thảm họa đã xảy ra khi Henderson bị rách dây chằng bên trong (MCL) 9 ngày trước khi anh dự kiến bước vào lồng bát giác với Jones.

Mặc dù Chael Sonnen tự đề nghị thay thế Henderson, Jones đã từ chối lời đề nghị dẫn đến sự kiện bị hủy bỏ.

Phản ánh về sự việc này trong cuộc phỏng vấn với ESPN, Henderson tự tin rằng mình có thể đánh bại Jones trước khi dính chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp của mình.

1a8ad10d43aceaf2b3bd-1702128654.jpg
Huyền thoại UFC Dan Henderson tự tin đánh bại Jon Jones

Henderson nói: “Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng mình sẽ đè bẹp anh ta. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, không chỉ về thể chất mà còn về mặt chiến thuật. Tất cả những người đã đấu tập với tôi đều có thể chứng thực rằng tôi đã sẵn sàng như thế nào.

Trong đầu tôi đã thắng rồi. Tôi đang ở trạng thái sung mãn nhất cả về thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng mang chiến thắng về nhà”.

Sau khi thống trị hạng cân nặng nhẹ, Jon Jones hiện là nhà vô địch hạng nặng của UFC sau khi đánh bại Ciryl Gane vào tháng 3. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể bảo vệ danh hiệu mới sau khi dính chấn thương dài hạn khi chuẩn bị đối đầu với Stipe Miocic tại UFC 295.

Nhà vô địch UFC hạng nặng đã tiến hành phẫu thuật vào 27/10 để điều trị vết rách ở gân ngực. Anh dự kiến sẽ tập vật lý trị liệu trong vài tháng để phục hồi chấn thương và sẽ cố gắng để trở lại càng sớm càng tốt. 

Giám đốc điều hành UFC Dana White đã đưa ra thông báo về chấn thương của Jones và tổ chức một trận đấu hạng nặng thay thế giữa Tom Aspinall và Sergei Pavlovich, những người sẽ chiến đấu cho một danh hiệu tạm thời. 

Chấn thương của Jon Jones sẽ cần ít nhất 8 tháng để hồi phục. Trận đấu với Miocic dự kiến sẽ được dời lại khi sức khỏe của nhà vô địch hạng nặng UFC được đảm bảo đủ điều kiện thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT