Stipe Miocic: Việc hủy trận đấu với Jon Jones giống như bị 'đá vào người'

Thứ bảy, 28/10/2023 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Stipe Miocic đã chia sẻ về việc bỏ lỡ trận đấu được cho là lớn nhất trong sự nghiệp của anh cho đến lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Cựu vô địch hạng nặng UFC rất thất vọng khi chứng kiến trận tranh đai của anh với Jon Jones bị hủy, khi chỉ còn vài tuần nữa là diễn ra sự kiện. Cuộc đọ sức giữa Jon Jones (27-1 MMA, 21-1 UFC) và Stipe Miocic (20-4 MMA, 14-4 UFC) được cho là sẽ dẫn đầu UFC 295 tại Madison Square Garden ở New York vào ngày 11/11. Tuy nhiên, Jones đã bị rách cơ ngực trong quá trình tập luyện và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tháng.

Tin tức này là một cú sốc đối với Miocic. Anh rất mong chờ vào trận đấu tranh đai hạng nặng này.

“Hôm nay tôi thức dậy cảm thấy thế nào? Giống như tôi bị đá phát điên vậy. Sáng thức dậy, tôi thấy điện thoại rung. Trời tối, tôi bế con trai trên người, cố gắng di chuyển để lấy điện thoại. Cuối cùng tôi cũng lấy được điện thoại và nhận được tin nhắn từ người quản lý nói rằng cuộc chiến của tôi đã bị hủy.

Tôi không thể ngủ suốt đêm. Đáng lẽ tôi phải đấu với Jon Jones trong khoảng hai tuần nữa ở New York, UFC 295, Madison Square Garden. Tôi khá vui mừng về điều đó. Thực sự là rất phấn khích. Tôi đoán anh ấy đã xé cái gì đó ở ngực. Thật không may, điều đó xảy ra. Đó là một phần của trò chơi. Hy vọng anh ấy sẽ khỏe hơn và cảm thấy tốt hơn, nhưng chuyện gì xảy ra bây giờ? Tôi có chiến đấu với người khác không? Tôi không biết."

8becad3a8dbc5ae203ad
Cựu vô địch hạng nặng UFC thất vọng khi trận đấu với Jon Jones bị hủy bỏ. (Ảnh: USA Today Sports)

Để đối phó với việc này, UFC đã triển khai một trận tranh đai tạm thời giữa Sergei Pavlovich và Tom Aspinall. Miocic cho biết UFC đã không cho anh cơ hội tranh đai tạm thời để ở lại UFC 295 dù đã sẵn sàng cho sự kiện này.

Miocic nói: “Tôi không biết tại sao mình không được chọn, điều đó cũng ổn thôi. Tôi hiểu họ có một hướng họ muốn đi. Tôi ổn với điều đó. Tất cả các võ sĩ trong tổ chức đều rất mạnh. Tôi chắc chắn muốn chiến đấu với đối thủ lớn nhất, đó là Jon Jones.”

“Đó không phải là lựa chọn của tôi, mà là của họ. Nghe này, mọi thứ xảy ra đều có lý do. Cuộc chiến bị hủy bỏ, thật tệ. Không có câu hỏi về nó. Thật không may, đó chỉ là trò chơi mà chúng ta đang tham gia. Nó sẽ xảy ra. Như tôi đã nói, tôi hy vọng anh ấy ổn. Bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải đánh bại người giỏi nhất. Tôi muốn lấy lại chiếc đai vô địch đó. Nó sẽ thuộc về tôi.”, võ sĩ này nói thêm

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT