Francis Ngannou đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho Stipe Miocic sau khi trận đấu với Jon Jones bị hủy

Thứ ba, 31/10/2023 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch hạng nặng UFC tiếp tục tìm kiếm đối thủ sau trận so găng kinh điển với Tyson Fury.

Nghe nội dung bài viết

Cựu vô địch hạng nặng UFC không thể tranh cãi, Francis Ngannou đã đưa ra một lời đề nghị tuyệt vời để hoàn thành chuỗi 3 trận đấu của mình với Stipe Miocic khi trở lại MMA sau màn ra mắt quyền anh ngoạn mục với Tyson Fury vào cuối tuần trước.

Ngannou, một cựu vô địch hạng nặng không thể tranh cãi dưới ngọn cờ của UFC, đã rời tổ chức do Dana White lãnh đạo vào tháng 1/2023, sau khi hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng vào tháng 12 trước đó.

Kể từ khi ký một thỏa thuận thi đấu nhiều trận với PFL (Professional Fighters League), Ngannou đã trở lại thi đấu trong trận đấu quyền anh chuyên nghiệp kéo dài 10 hiệp ra mắt với nhà vô địch hạng nặng WBC, Tyson Fury. Anh khiến Fury choáng váng với một cú đấm chí mạng ở vòng thứ ba. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để ngăn chặn chuỗi bất bại của Tyson Fury.

fd7388b04210954ecc01
Francis Ngannou giành chiến thắng trước Stipe Miocic trong trận tranh đại hạng nặng UFC năm 2021. (Ảnh: Jeff Bottari)

Cựu vô địch hạng nặng UFC tin rằng mình đã thắng trong trận đấu với Fury. Ngannou cũng nhận được nhiều người ủng hộ để tiếp tục sự nghiệp quyền anh của mình, dưới hình thức một trận đấu tiếp theo của với cựu vô địch hạng nặng WBC, Deontay Wilder.

Trước mắt, Francis Ngannou đã đưa ra lời đề nghị táo bạo để đấu với đối thủ kỳ cựu đến từ Ohio, Stipe Miocic. Sau khi bị loại khỏi UFC 295 vào đầu tháng này do đối thủ Jon Jones dính chấn thương nặng, Miocic rất bất bình và tỏ ra thất vọng khi buộc phải bỏ lỡ một trong những trận đấu lớn nhất sự nghiệp.

“Tôi đã muốn đối đầu với Jon Jones nhưng tôi nghĩ mình có thể đưa Stipe (Miocic) lên sàn đấu vào dịp tương tự trong khi chờ JJ quay lại”, Francis Ngannou đăng trên tài khoản X chính thức của mình.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT