Tyson Fury giận ‘tím mặt’ sau trận so găng kinh điển với Francis Ngannou

Thứ hai, 30/10/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

“Vua giang hồ” Tyson Fury có một trận đấu không hề dễ dàng trước cựu võ sĩ hạng nặng UFC.

Nghe nội dung bài viết

Tyson Fury đã lên sàn với Francis Ngannou vào cuối tuần này trong một trận đấu quyền anh được mong đợi nhất thời điểm hiện tại. Cả hai võ sĩ cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi cống hiến một màn trình diễn mãn nhãn.

Bước vào trận đấu, Ngannou bị đánh giá là kẻ yếu thế hơn. Tuy nhiên, võ sĩ người Cameroon đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc và thực sự khiến Fury phải “toát mồ hôi”. Nhiều người thực sự nghĩ rằng anh xứng đáng giành chiến thắng nhưng kết quả trận đấu thuộc về quyết định của ban giám khảo.

tyson-fury-vs-francis-ngannou_action8-04
Tyson Fury giành chiến thắng tranh cãi trước Francis Ngannou trong trận so găng kinh điển tại Kingdom Arena. (Ảnh: MMA Weekly)

Fury khá cởi mở và trung thực về màn trình diễn của mình sau đó. Nói chuyện với Boxing King Media, anh nói: "Tôi nghĩ việc lựa chọn thi đấu ở thời điểm này khá sai lầm. Tôi rời sàn đấu gần một năm rồi nên vẫn chưa thực sự bắt nhịp lại với việc lên sàn thi đấu".

"Bạn không thể lấy bất cứ thứ gì từ Francis Ngannou. Anh ấy là một võ sĩ giỏi, và anh ấy đã cho tôi một trận chiến rất hay và chỉ thế thôi", Fury chia sẻ thêm.

Tuy nhiên, điều thực sự thu hút sự chú ý không phải là những gì Fury nói trong cuộc phỏng vấn mà là vẻ ngoài của anh. Khuôn mặt của võ sĩ này gần như tái hiện lại toàn bộ trận chiến khốc liệt với Ngannou. Những vết bầm tím ở mắt trái xuất hiện khi anh phải hứng chịu những cú đấm uy lực từ võ sĩ người Cameroon. Không nhiều người có thể khiến “Vua giang hồ” lâm vào tình cảnh như hiện tại. 

75c11c5f4ac29d9cc4d3
Khuôn mặt của Fury xuất hiện vết bầm tím lớn sau trận đấu với Ngannou.

Francis Ngannou thi đấu tốt hơn và thậm chí còn hạ gục Fury ở hiệp thứ ba. Đó là một màn trình diễn đầy cảm hứng của Ngannou, nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng một cách khó hiểu.

Tyson Fury được tuyên bố giành chiến thắng, với hai giám khảo cho điểm nghiêng về anh trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ trên toàn thế giới. Nhiều người cho rằng cựu vô địch hạng nặng UFC đã làm tất cả để tạo nên một trong những thất bại lớn nhất trong lịch sử thể thao đối kháng. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và “Vua giang hồ” vẫn bất bại.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT