Colby Covington nói cứng với Sean Strickland trước đại chiến tại UFC 296

Thứ tư, 13/12/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào trận tranh đai vô địch với Leon Edwards tại UFC 296, Colby Covington đã có những phát ngôn thù địch nhằm thẳng vào nhà vô địch hạng trung Sean Strickland, người anh mong muốn hạ gục tiếp tục theo khi giành được đai vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Võ sĩ với biệt danh “Chaos” đã trở nên nổi tiếng nhờ vào những phát ngôn không mấy tốt đẹp nhắm vào các võ sĩ khác nhưng cũng đồng thời bởi những gì anh đã làm được tại UFC trong vài năm trở lại đây. Chính bởi lý do đó mà UFC đã cho Covington cơ hội để thách thức nhà đương kim vô địch hạng bán trung Leon Edwards tại UFC 296 vào sáng chủ nhật này theo giờ Việt Nam tại Las Vegas.

Trước trận đấu đầy thù hận của cả hai, Covington đã có buổi trò chuyện với trang CODE Sports, và ở đó, anh không ngần ngại chế giễu cũng như khiêu khích nhà vô địch hạng trung hiện tại Sean Strickland.

“Tôi muốn tát Sean Strickland mấy cái. Anh ta là điển hình cho sự đáng thương của một con người, anh ta thiếu suy nghĩ. Tất cả những điều anh ta đã nói, anh ta cần phải khâu cái miệng mình lại và tôi sẽ là người làm điều đó. UFC biết tôi là người có thể đánh bại những gã ghét tổ chức và ghét cả thế giới, vì vậy tôi muốn đối đầu với Sean Strickland.”

1380973021.0
Colby Covington không ưa gì nhà vô địch hạng trung hiện tại Sean Strickland. Ảnh: MMA Fighting

Strickland từ lâu đã nổi tiếng với việc nói bất cứ điều gì anh muốn trong các cuộc phỏng vấn và trên mạng xã hội, điều đó càng khiến người khác trở nên khó chịu hơn khi sự nổi tiếng của Strickland được tăng lên sau khi giành được chiếc đai vô địch từ tay Israel Adesanya tại UFC 293. 

Hạng trung không thiếu những đối thủ muốn thử sức với Strickland, vì vậy rất khó để Covington có thể nhảy hạng ngay lập tức sau trận đấu với Leon. Tuy nhiên, khi được đề xuất  đối mặt với một đối thủ khác như nhà cựu vô địch hạng trung Robert Whittaker, Covington liền không đồng ý.

“Không, thời đại của anh ấy đã đi qua,” Covington nói. “Robert, anh ấy đã mất danh hiệu và sau đó anh ấy đã bị đánh bại trong một trận đấu tranh đai nên tôi không còn hứng thú với anh ấy nữa. Tôi là võ sĩ hàng đầu của giải đấu này. tôi sắp trở thành nhà vô địch hạng bán trung của thế giới, vì vậy tôi chỉ muốn những trận đấu lớn và tốt nhất mà UFC có thể cung cấp và tôi biết họ sẽ không lãng phí thời gian của tôi cũng như lãng phí thời gian của họ khi cố gắng tổ chức trận đấu đó.

“Đây là kinh doanh và họ muốn kiếm tiền, vì vậy tất cả đều hướng về việc  tổ chức những trận đấu lớn và tốt nhất cho người hâm mộ đón xem. Bất cứ điều gì UFC nói, họ biết tôi là một người luôn sẵn sàng cống hiến vì tổ chức, chỉ cần họ bảo tôi, Colby Covington này sẽ đồng ý."

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT