Leon Edwards ném chai nước về phía Colby Covington trong buổi họp báo trước UFC 296

Thứ sáu, 15/12/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước sự kiện UFC 296, nhà vô địch hạng bán trung Leon Edwards đã không giữ nổi bình tĩnh khi Colby Covington nhắc tới người cha quá cố của mình.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Colby Covington đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng không có bất cứ ranh giới nào mà anh không dám vượt qua để khiêu khích đối thủ. Coving đã nhắc tới người cha quá cố của nhà vô địch hạng bán trung Leon Edwards và khiến cho anh nổi giận, suýt nữa dẫn tới một cuộc ẩu đả xấu xí trong buổi họp báo trước sự kiện UFC 296.

Video vụ việc trước thềm UFC 296. Nguồn: MMAFightingonSBN

Colby Covington như thường lệ, xuất hiện đầy kỳ quặc trong buổi họp báo với bộ trang phục như thể anh đang đóng giả George Washington. Covington công kích tất cả các võ sĩ có trong buổi họp báo, bao gồm cả những võ sĩ chẳng liên quan gì tới trận đấu của anh như Ian Machado Garry hay Stephen “Wonderboy” Thompson. Dẫu vậy, chỉ khi những lời công kích đi tới nhà vô địch Leon Edwards, mọi thứ mới vượt khỏi tầm kiểm soát.

Khi các võ sĩ trong sự kiện chính bắt đầu khiêu khích lẫn nhau, Covington đã lăng mạ người cha quá cố của Leon Edwards, người đã bị giết tại một câu lạc bộ đêm ở London khi nhà vô địch UFC tương lai mới chỉ 13 tuổi.

“Vào tối thứ bảy này, tao sẽ đưa mày đến nơi mày không bao giờ muốn đến,” Covington hét lên. “Tao sẽ đưa mày đến tận tầng thứ bảy của địa ngục và rồi mày sẽ được nói chuyện với cha mày khi mày đến được đó.”

Sau khi nghe Covington đề cập đến người cha của mình, Edwards đã không kiềm chế được mà ném một chai nước thẳng mặt đối thủ của mình và ngay lập tức bật dậy từ ghế ngồi, sẵn sàng lao vào Covington bất cứ lúc nào.

Covington cũng chẳng kém cạnh khi ngay lập tức đứng lên giơ nắm đấm chuẩn bị nhảy vào người Edwards. May mắn thay những nhân viên an ninh ở đó đã giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Buổi họp báo kết thúc trong sự căng thẳng của cả hai võ sĩ.

Khi được hỏi về lời lăng mạ, Edwards chỉ nhún vai, khẳng định rằng cuộc chiến tại UFC 296 sẽ không bị ảnh hưởng bởi thù hận cá nhân.

“Không có gì cá nhân ở đây cả,” Edwards nói. “Covington là một thằng khốn đáng khinh bỉ, nhưng hãy chắc chắn rằng mày có thể giữ được nguồn năng lượng đó khi bước lên sàn đấu với tao.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm