Conor McGregor phẫn nộ vì phải chờ đợi UFC

Thứ hai, 25/12/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trong một buổi trò chuyện với trang thể thao TalkSPORT sau sự kiện quyền anh “Day of Reckoning”, Conor McGregor đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình với UFC khi anh mãi chưa được thượng đài trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC là một trong số ít những người có mặt trên hàng ghế VIP của sự kiện quyền anh Day of Reckoning diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Xê Út, sự kiện mà Anthony Joshua đã knock-out Otto Wallin ở hiệp đấu thứ năm còn Joseph Parker đã tạo nên cú sốc lớn nhất năm khi đánh bại Deontay Wilder sau 12 hiệp đấu.

Sau trận đấu, Conor McGregor đã phấn khích bày tỏ quan điểm của mình về các cuộc đối đầu tại sự kiện với TalkSPORT; tuy nhiên, “The Notorious” ngay lập tức bùng nổ khi chủ đề chuyển sang việc bao giờ anh có thể trở lại UFC.

 “Nhng chàng trai đây [ Rp Saudi] bàn luận liên tục v Manny [Pacquiao] nhưng chẳng nói gì về UFC. Không gì c,” Conor giọng đầy phẫn nộ nói.

SEI185064005
Conor McGregor ngồi cạnh CR7 trong sự kiện quyền anh Day Of Reckoning. Ảnh: MMA Fighting

“Hãy đưa cho tôi cái gì đó. Bn hiu tôi đang nói gì không? Tôi đã phi tr li vào tháng 4 [2024], tôi đáng nhẽ đã phi tr li vào tháng 4 năm nay, và giđã là tháng 12.

H chưa bao gi đi x vi ai như thế này. Không ai tng b đi x như thế này. Vi tt c nhng đóng góp của tôi cho bộ môn này, tôi bán được vé hơn tt c những gã khác cng li. Sau tất cả những gì tôi đã phải tri qua đ được đứng ở vị trí hiện tại, h nên để tôi thượng đài trở lại. Tôi đang chờ đợi. Tôi ch đi và tiếp tục ch đi. Tuy nhiên, s kiên nhn ca tôi đang dần đi đến giới hạn vì phải chờ quá lâu.”

Conor McGregor trước đó đã được lên lịch để đối đầu Michael Chandler sau khi cả hai người làm huấn luyện viên trên chương trình The Ultimate Fighter 31 vào đầu năm 2023. McGregor đã nói với các phóng viên vào cuối tháng 10 rằng UFC đang nhắm đến tháng 4 năm 2024 cho trận đấu trở lại của anh và bày tỏ sự thất vọng về thời gian nghỉ dài của anh kể từ khi anh thua Dustin Poirier vào tháng 7 năm 2021. Tuy nhiên, huấn luyện viên của McGregor, John Kavanagh, đã nói với MMA Fighting vào tháng 11 rằng UFC đã trì hoãn việc trở lại của McGregor một lần nữa và sẽ chỉ trở lại vào mùa hè.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT