Jorge Masvidal quay trở lại UFC chỉ sau 8 tháng giải nghệ

Thứ ba, 02/01/2024 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, Jorge Masvidal đã đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter cá nhân của mình với ẩn ý sẽ trở lại thi đấu sau 8 tháng nghỉ ngơi.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, chỉ sau 8 tháng ngắn ngủi sau khi tuyên bố giải nghệ tại UFC 287, Jorge Masvidal vừa qua đã đăng tải một dòng trạng thái cá nhân trên Twitter cá nhân với dòng chữ “Unretired” (Kết thúc giải nghệ), ấn ý cho việc quay trở lại thi đấu MMA.

Ứng cử viên thách đấu hai lần cho đai vô địch hạng cân Welterweight của UFC không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào khác ngoài thông điệp một từ của mình. Trong khi nhiều người hâm mộ đã đăng tải lại và bình luận vào vào dòng trạng thái của anh nhưng Masvidal không đưa ra câu trả lời.

jorge-masvidal
Jorge Masvidal úp mở về việc thượng đài trở lại. Ảnh: UFC

Vào tháng 10 năm ngoái, Masvidal đã nhắm đến việc trở lại thi đấu ở môn quyền anh sau hai thập kỷ tham gia MMA.

“Không có cái tên nào lúc này, nhưng tôi có th nói vi bn rng kế hoạch của tôi là vào đu năm sau, và tôi đảm bảo rng tôi sẽ giết kẻ nào đó,” Masvidal nói với ESPN.com.

Chủ tịch của tổ chức BKFC Mike Perry gần đây cũng đã nhắm đến Masvidal như một lựa chọn tiềm năng để nâng tầm giải đấu Boxing tay trần của ông. Dẫu vậy, Masvidal đã thẳng thắn từ chối và nói rằng anh thích thi đấu bằng găng tay quyền anh hơn để giữ mình lâu nhất có thể ở bộ môn thể thao đối kháng này.

Trước đó, Masvidal đã tuyên bố treo găng vào tháng 4 sau khi để thua cách biệt trước Gilbert Burns. Đó đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Masdival trong lồng bát giác kể từ thất bại trước Kamaru Usman tại UFC 251, nơi anh thi đấu với tư cách kẻ thách thức cho chiếc đai vô địch hạng cân Welterweight. Masvidal tái đấu với Usman 9 tháng sau với sự chuẩn bị đầy đủ nhưng vẫn bị Usman hạ knock-out một cách dã man tại UFC 261.

1314287234.0
Jorge Masvidal không còn là chính mình sau khi bị nhà cựu vô địch Kamaru Usman hạ gục 2 lần. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi giải nghệ, Masvidal đã chuyển sang làm nhà quảng bá, với vai trò chính là đại sứ thương hiệu một tổ chức MMA tay trần với tên gọi giống với biệt danh của anh, “Gamebred”.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu thông báo của Masvidal có nghĩa là anh sẽ trở lại UFC hay anh sẽ tham gia thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Dù sao, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự phấn khích trước thông tin Masvidal có thể sẽ quay trở lại thi đấu võ thuật.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT