Phạm Văn Nam và Đinh Văn Hương liên tục 'cà khịa' trước thềm LION Championship 8

Thứ tư, 26/07/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện LION Championship 08 diễn ra vào ngày 12/8 tới đây tại nhà thi đấu Tây Hồ, TP. Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết vì những màn “đấu khẩu” lẫn nhau trên mạng xã hội của hai võ sĩ Phạm Văn Nam và Đinh Văn Hương.

Nghe nội dung bài viết

Phạm Văn Nam hiện đang là nhà vô địch hạng cân 56kg của giải đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam LION Championship, tới đây, anh sẽ có trận đấu bảo vệ đai vô địch trước võ sĩ xếp hạng #4 Đinh Văn Hương.

Dù trận đấu còn nửa tháng nữa mới diễn ra nhưng nhà vô địch đã sớm thị uy sức mạnh của mình bằng những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về phong cách chiến đấu của Đinh Văn Hương, nhà vô địch LION Championship đã thẳng thừng trả lời: “MMA không phải Tán Thủ tập thêm Jiu-jitsu như Đinh Văn Hương.”

336536758_912118206675559_8532720733960460006_n
Nhà vô địch Phạm Văn Nam đang rất tự tin về trận bảo vệ đai sắp tới. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi câu nói của Phạm Văn Nam được đăng tải trên các trang mạng xã hội, Đinh Văn Hương đã ngay lập tức để lại bình luận hài hước: “Tôi là tôi thích mấy ông gáy không đúng lúc lắm.”

Màn đối đầu trước trận đấu còn trở nên căng thẳng hơn nữa khi Phạm Văn Nam xuất hiện trên trang Fanpage chính chủ của giải đấu với câu nói “cà khịa” đối thủ cực mạnh: “So với một trận tranh đai thì đây là một sự ưu ái dành cho Hương, còn đối thủ là ai thì cũng là cửa TỊT thôi.”

Hiện tại, Đinh Văn Hương ngoài bình luận đã nêu trên vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào, tuy nhiên, có vẻ như cuộc đối đầu giữa hai nhà vô địch của hai bộ môn khác nhau đang nóng hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu sẽ hạ nhiệt trong thời gian tới.

Sự kiện LION Championship 08 là sự kiện chào đón sự trở lại của nhiều tên tuổi lớn trong làng MMA Việt Nam. Với những màn “cà khịa” cực mạnh vừa rồi đến từ vị trí của nhà vô địch Phạm Văn Nam, sự kiện diễn ra vào ngày 12/08 này hứa hẹn sẽ mang tới người hâm mộ những màn trình diễn hấp dẫn, không thể bỏ lỡ.

Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT