LION Championship 08: Robson Oliveira trở lại đối đầu với Phan Huy Hoàng

Thứ sáu, 14/07/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức của giải đấu LION Championship, đã xác nhận sự trở lại của Robson Oliveira trong cuộc đối đầu với Phan Huy Hoàng tại sự kiện LION Championship 08 diễn ra vào tháng 8 tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đầy tranh cãi tại LION Championship 05 trước Trần Ngọc Lượng, ban huấn luyện của Robson Oliveira đã tuyên bố võ sĩ người Brazil sẽ không tham dự bất cứ sự kiện nào thuộc khuôn khổ giải đấu LION Championship nữa. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, võ sĩ người Brazil sẽ có màn trở lại cũng như ra mắt hạng A trong cuộc đối đầu với võ sĩ Phan Huy Hoàng.

Kể từ sau LION Championship 05, Robson Oliveira đã gặt hái được những thành công nhất định. Đặc biệt nhất là đai vô địch AFC hạng lông anh giành được sau khi hạ knock-out Rene Catalan Jr, con trai huyền thoại võ thuật Philippines Rene Catalan tại sự kiện AFC 25 tổ chức tại Hồ Tràm, Vũng Tàu vào tháng 5 vừa qua.

dsc01116-1010
Robson Oliveira trở thành nhà vô địch hạng lông của AFC. Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một huấn luyện viên tại sự kiện LION Championship 07 vừa qua khi giúp 2 trên 3 võ sĩ thuộc CLB C88 Jiu-jitsu, câu lạc bộ nơi Robson Oliveira đang thi đấu và giảng dạy, giành chiến thắng trong màn ra mắt sàn đấu MMA LION Championship.

Đối thủ của Robson Oliveira trong lần trở lại này cũng là một cái tên quen thuộc với người hâm mộ MMA tại Việt Nam. Phan Huy Hoàng là võ sĩ được xếp hạng #2 trên hệ thống bảng xếp hạng hạng cân 60kg của LION Championship. Anh từng vào tới vòng bán kết ở loạt trận vòng loại hạng cân 60kg và chỉ chấp nhận dừng bước trước một Nguyễn Trần Duy Nhất quá kinh nghiệm và bản lĩnh.

BAA25B77-E55F-4D24-A
Phan Huy Hoàng nhận thất bại tại bán kết LION Championship 2022 trước Nguyễn Trần Duy Nhất. Ảnh: LION Championship

Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến màn trình diễn của Phan Huy Hoàng là tại giải đấu AFC 25, cùng với Robson Oliveira. Đối thủ của Phan Huy Hoàng tại sự kiện AFC 25 là võ sĩ Tạ Quang Hải. Với kinh nghiệm đã từng vào đến bán kết giải đấu MMA chuyên nghiệp Việt Nam LION Championship 2022, Phan Huy Hoàng đã dành một chiến thắng knock-out ấn tượng ngay trong hiệp 1 của trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa Robson Oliveira và Phan Huy Hoàng trong sự kiện LION Championship 08 tới đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu bùng nổ, không thể bỏ qua.

Sự kiện LION Championship 08 sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2023, tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, với tâm điểm là cuộc đối đầu ở hạng cân 56kg giữa hai võ sĩ Phạm Văn Nam và Đinh Văn Hương. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT