Xác định đối thủ tranh đai của Phạm Văn Nam tại LION Championship 8

Thứ hai, 10/07/2023 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất trên fanpage của giải đấu LION Championship, sắp tới đây, trong khuôn khổ sự kiện LION Championship 08 diễn ra vào ngày 12 tháng 8 tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, nhà vô địch MMA đầu tiên của Việt Nam, Phạm Văn Nam sẽ có màn đối đầu với Đinh Văn Hương cho đai vô địch LION Championship hạng cân 56kg.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi những thông tin về cuộc đối đầu được đăng tải trên trang fanpage của giải đấu, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy phấn khích và gọi đây là “Cuộc đối đầu trong mơ” bởi chất lượng chuyên môn cao mà trận tranh đai này đem lại.

Phạm Văn Nam là cái tên không mấy xa lạ của giới võ thuật bán chuyên Việt Nam khi anh đã dành được nhiều thành tích ấn tượng như HCV cấp quốc gia bộ môn Combat Jiu-Jitsu, HCĐ giải cúp Jiu-jitsu cấp câu lạc bộ và hàng loạt lần thượng đài ở các sân chơi võ phủi từ MMA cho đến Kickboxing và Boxing.

Phạm Văn Nam sở hữu cho mình phong cách chiến đấu đa dạng, linh hoạt và vô cùng đáng sợ. Từ những kinh nghiệm với võ thuật trước đó, anh có thể phối hợp nhuần nhuyễn các chiêu thức ở nhiều bộ môn khác nhau mỗi khi chiến đấu.

Xác định đối thủ của Phạm Văn Nam trong trận đấu bảo vệ đai vô địch LION Championship hạng cân 56kg 301394
Phạm Văn Nam trong trận đấu giành đai vô địch hạng cân 56kg. Ảnh: LION Championship

Tại trận chung kết tranh đai vô địch LION Championship hạng cân 56kg năm ngoái, Phạm Văn Nam đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Đỗ Huy Hoàng và chính thức trở thành nhà vô địch MMA đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khi đó, kẻ thách thức ngai vàng Đinh Văn Hương cũng không phải cái tên tầm thường khi anh đã chứng tỏ được khả năng của mình ở bộ môn Tán Thủ với nhiều thành tích xuất sắc ở cấp độ quốc gia như HCV Tán Thủ Châu Á 2016 hay HCĐ SEA Games 30.

Trong cuộc đối đầu gần nhất với Trần Trọng Kim tại sự kiện LION Championship 06, Đinh Văn Hương đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hạ gục hoàn toàn Trọng Kim bằng một cú đá xoay người đẹp mắt. Trận đấu đánh dấu sự trở lại của nhà vô địch Tán Thủ 2016 kể từ khi anh nghỉ thi đấu từ mùa giải 2022 do gặp chấn thương bàn tay. Trước đó, Văn Hương đã có 2 chiến thắng trước Phan Thanh Tùng và Bùi Trường Sinh tại vòng loại hạng 56kg.

Xác định đối thủ của Phạm Văn Nam trong trận đấu bảo vệ đai vô địch LION Championship hạng cân 56kg 301395
Cú đá xoay đẹp mắt của Đinh Văn Hương trong chiến thắng trước Trần Trọng Kim. Ảnh: Vnexpress

Cuộc đối đầu giữa nhà vô địch MMA đầu tiên tại Việt Nam - Phạm Văn Nam và nhà vô địch Tán thủ - Đinh Văn Hương tại sự kiện LION Championship 08 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn không thể bỏ qua. 

Sự kiện LION Championship 08 sẽ diễn ra vào ngày 12/8/2023, tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, với tâm điểm là cuộc đối đầu ở hạng cân 56kg giữa hai võ sĩ Phạm Văn Nam và Đinh Văn Hương. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT