LION Championship 6: Tâm điểm Quang Lộc đại chiến Kamil Nguyễn Văn

Thứ năm, 01/06/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

LION Championship là sự kiện võ thuật tổng hợp hàng đầu của Việt Nam. Tập 6 của sự kiện này hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của NHM võ thuật.

Nghe nội dung bài viết

Cực nóng LION Championship 6

Thông tin từ ban tổ chức cho hay, sự kiện võ thuật LION Championship 6 diễn ra vào chiều và tối ngày thứ Bảy, 3/6. Sự kiện lần này quy tụ tổng cộng 15 trận đánh với 30 võ sĩ. Trong đó, bao gồm 9 trận đấu thuộc hạng B, bắt đầu từ lúc 15h ngày 3/6, và 6 trận đấu của hạng A, bắt đầu lúc 20h cùng ngày.

lich-thi-dau-mma-lion-championship-6-tran-quang-loc-vs-kamil-nguyen-van-284879
9 trận đấu hạng B của LION Championship 6. Ảnh: VMMAF
lich-thi-dau-mma-lion-championship-6-tran-quang-loc-vs-kamil-nguyen-van-284880
6 trận đánh chính của LION Championship 6. Ảnh: VMMAF

Nếu sự kiện LION Championship 5 được tổ chức tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP. HCM) diễn ra ngày 22/4, thì sự kiện lần này được tổ chức tại nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội).

LION Championship 6 có gì?

Thay vì diễn ra 1 tháng 1 sự kiện như thông lệ, LION Championship 6 diễn ra sau sự kiện liền kề trước đó 1 tháng rưỡi. Có sự gián đoạn dài như vậy là bởi đây trùng với thời điểm diễn ra SEA Games 32, nên các giải võ thuật phải nhường chỗ cho Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Lịch thi đấu MMA LION Championship 6: Trần Quang Lộc vs Kamil Nguyễn Văn 284895
Sự kiện LION Championship 6 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: VMMAF

Tâm điểm của sự chú ý, đương nhiên phải là trận tranh đai vô địch hạng cân 70kg giữa hai võ sĩ quen mặt là Trần Quang Lộc và đối thủ Kamil Nguyễn Văn, võ sĩ người Ba Lan gốc Việt. Họ từng tranh chiếc đai này ở chung kết LION mùa trước.

Một nét chấm phá ở LION Championship 6 khi có sự góp mặt của 2 võ sĩ nước ngoài. Đó là nữ võ sĩ Bianka Balaijti đối đầu với Lê Nguyễn Khánh Linh ở hạng cân 56kg của nữ, và Harry John Smith đối đầu Phạm Thanh Ngân trong trận mở màn chiều 3/6 nội dung 65kg.

Xem LION Championship 6 ở đâu?

Thông báo từ Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, sự kiện LION Championship 6 được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng số, bao gồm Truyền hình Cáp Việt Nam. Khán giả yêu mến võ thuật trong và ngoài nước cũng có điều kiện theo dõi sự kiện này thông qua các kênh Youtube và Facebook.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT