Chiến binh UFC Sam Alvey kết thúc chuỗi 9 trận không thắng, lớn tiếng dọa nạt anh em nhà Paul

Thứ ba, 30/05/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Sam Alvey từng nhiều năm thi đấu ở UFC. Thật không ngờ, võ sĩ 37 tuổi đến từ Wisconsin cũng có lúc lâm vào tình cảnh khốn khổ này.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2014, sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ và nổi lên với tư cách một trong những võ sĩ MMA hàng đầu nước Mỹ, Sam Alvey được chủ tịch Dana White đem về UFC. Chạm được đến bến mơ sau bản hợp đồng 3 năm, những tưởng sự nghiệp của Sam sẽ bước sang một trang mới huy hoàng. Nhưng võ sĩ người Wisconsin mau chóng vỡ mộng.

Chiến binh UFC Sam Alvey kết thúc chuỗi 9 trận không thắng, lớn tiếng dọa nạt anh em nhà Paul
Sam Alvey thách thức anh em nhà Paul. Ảnh: MMA

Anh bắt đầu sự nghiệp boxing của mình bằng màn so kè với Tom Watson ở UFC Fight Night 47. Sự hồi phục thần kỳ giúp Sam Alvey giành chiến thắng 3 trận kế tiếp. Từ đó đến năm 2022, Sam luôn thuộc về UFC. Cho đến nay, Alvey đã chơi cả thảy 54 trận MMA với 34 chiến thắng và 18 thất bại, 1 trận hòa và 1 trận bị hủy.

Hết date ở tuổi 37, chủ tịch Dana White lập tức ném Sam Alvey khỏi UFC. Anh phải chuyển sang thi đấu ở B2 Fighting Series sau chuỗi 9 trận liên tiếp chỉ hòa (1 trận) và thua (tới 8 trận). Lúc này, Sam đã đầu quân cho B2 Fighting, tham dự sự kiện B2 Fighting Series 183 vừa qua.

Thi đấu ở cấp độ thấp hơn UFC rất nhiều, không ngạc nhiên khi Sam Alvey lập tức giành chiến thắng. Võ sĩ này vừa đánh bại Cameron Graham bằng một liền hoàn quyền, một “cơn mưa” những cú đấm nặng đòn. Graham thậm chí không gượng dậy nổi sau khi nhận những cú ra đòn uy lực của đối phương.

Nhờ vậy, Sam Alvey kết thúc chuỗi 9 trận không thắng kéo dài suốt từ năm 2018 đến nay. Phấn khích sau 5 năm không được xướng danh với tư cách kẻ chiến thắng, Sam ăn mừng có phần quá khích. Anh giật lấy chiếc micro của MC, lớn tiếng thách thức anh em nhà Paul có gan thì tìm đến mình.

Sở dĩ Sam Alvey lại gọi tên anh em Youtuber này, đó là bởi họ có mối hiềm khích từ trước. Hiện nay Jake Paul đã ký hợp đồng với PFL, giải MMA ở cấp độ thấp hơn UFC. Nhưng cái đích của Alvey có lẽ là đấu với siêu sao WWE Logan Paul bằng một trận boxing nảy lửa.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT