Nhà vô địch LION Championship Phạm Văn Nam: 'Đinh Văn Hương có bản năng của 1 sát thủ đẳng cấp thế giới'

Chủ nhật, 23/07/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Còn 3 tuần nữa sự kiện LION Championship 08 mới diễn ra nhưng nhà vô địch hạng cân 56kg LION Championship đã có những chia sẻ về đối thủ sắp tới của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện LION Championship 08 hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ bởi sự trở lại của những tên tuổi lớn trong làng MMA Việt Nam, như Robson Oliveira, Nghiêm Tùng Lâm hay Bianka Balajti.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý trong sự kiện lần này thuộc về cặp đấu giữa Phạm Văn Nam và Đinh Văn Hương, khi cả hai đều là những võ sĩ đã khẳng định được tên tuổi của mình ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế.

Phạm Văn Nam: 'Đinh Văn Hương có bản năng của 1 sát thủ đẳng cấp thế giới' 306078
Sự kiện LION Championship 08 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/08 tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Ảnh: LION Championship

Đối với Phạm Văn Nam, anh hiện đang là nhà vô địch MMA đầu tiên của Việt Nam sau khi giành lấy đai vô địch hạng cân 56kg vào năm ngoái. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Đinh Văn Hương cũng là nhà vô địch Tán Thủ Châu Á 2016, và hiện đang hướng tới chiếc đai vô địch LION Championship danh giá. Trận đấu hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc bùng nổ, không thể bỏ lỡ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Phạm Văn Nam đã dành những lời khen có cánh tới đối thủ của mình:

“Tôi thấy Đinh Văn Hương có những đòn striking sắc nét, và bản năng săn mồi của 1 sát thủ đẳng cấp thế giới.”

Anh nói thêm: “Việt Nam là một quốc gia rất mạnh về Tán Thủ và đây cũng là bộ môn mình cảm thấy có rất nhiều kĩ thuật thú vị, Đinh Văn Hương đang được những chuyên gia giỏi nhất của bộ môn này huấn luyện, đồng thời được bổ trợ thêm các kĩ năng Nhu Thuật để hỗ trợ cho phần còn thiếu của Tán Thủ là “Ground games” (Địa chiến). Tôi kỳ vọng đây sẽ là 1 trận đấu kịch tính cho cả hai”.

Tuy nhiên, Phạm Văn Nam vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình, anh nói: “Tôi đã có kinh nghiệm dày dạn hơn với MMA, do được tiếp xúc và đặt quyết tâm cũng như định hướng với bộ môn này từ sớm. Tôi nghĩ đây sẽ là lợi thế lớn của mình cho trận đấu.”

Phạm Văn Nam: 'Đinh Văn Hương có bản năng của 1 sát thủ đẳng cấp thế giới' 306079
Phạm Văn Nam tự tin giành chiến thắng trước Đinh Văn Hương

Chia sẻ thêm với phóng viên, Phạm Văn Nam cho biết ở hạng cân 56kg ngoài Đinh Văn Hương, còn có hai võ sĩ mà anh ấn tượng đó là Võ Thanh Tùng của CLB Tank Club và Phạm Bá Hợi, nhà vô địch SEA Games. Đây là hai võ sĩ mà trong tương lai, Phạm Văn Nam rất mong muốn được đối đầu.

Vào ngày 12/08 tới, tại sự kiện LION Championship 08 diễn ra tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, nhà vô địch MMA đầu tiên của Việt Nam, Phạm Văn Nam sẽ có cuộc đối đầu với HCV Tán Thủ Châu Á, Đinh Văn Hương trong trận cầu tâm điểm của sự kiện. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT