LION Championship 08: Xác định 8 trận hạng A, tâm điểm Phạm Văn Nam bảo vệ đai

Thứ sáu, 21/07/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ban tổ chức giải đấu LION Championship đã chính thức công bố danh sách và thứ tự thi đấu của hạng A sự kiện LION Championship 08.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, sẽ có 8 trận đấu hạng A được diễn ra vào tối ngày 12/08 tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Trong đó, cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện thuộc về cặp đấu giữa Phạm Văn Nam và Đinh Xuân Hương ở hạng cân 56kg.

Dưới đây là danh sách và thứ tự thi đấu của các cặp đấu hạng A tại LION Championship 08:

56kg: Phạm Văn Nam (c) - Đinh Văn Hương (#4)

60kg: Dương Thanh Hùng (#3) - Lê Văn Tuần (#6)

60kg: Phan Huy Hoàng (#2) - Robson de Oliveira Soares

70kg: Nghiêm Tùng Lâm (#2) - Bàn Văn Hoàng (#3)

56kg: Nguyễn Thị Uyển Nhi (#1) - Bianka Balajti

56kg: Phạm Bá Hợi (#6) - Trần Trọng Kim (#5)

52kg: Hồ Thị Ngọc Bích - Đỗ Thị Ngọc Hân

56kg: Đặng Văn Quý (#9) - Phan Thanh Tùng (#12)

Phạm Văn Nam hiện đang là nhà vô địch LION Championship hạng cân 56kg, đây sẽ là trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên của anh sau khi giành được đai vào năm ngoái. Anh đang trong quá trình tập luyện cường độ cao tại CLB chủ quản Saigon Sports Club (SSC) để hướng tới chiến thắng trước đối thủ Đinh Văn Hương.

Ở phía bên kia, Đinh Văn Hương, võ sĩ đang xếp hạng #4 ở hạng cân 56kg, cũng đang tích cực tập luyện với mục tiêu giành lấy đai vô địch từ tay Phạm Văn Nam. Trên các diễn đàn võ thuật tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ đánh giá Đinh Văn Hương có phần nhỉnh hơn trong cuộc đối đầu này dù anh không phải là nhà vô địch. Bảng thành tích ấn tượng của Đinh Xuân Hương đã phần nào cho thấy anh không phải một đối thủ dễ chơi, HCV Tán Thủ Châu Á hứa hẹn sẽ gây nên những thách thức thật sự cho nhà vô địch.

LION Championship 08: Kịch tính 8 trận đấu hạng A, tâm điểm trận bảo vệ đai của Phạm Văn Nam 305506
Sự kiện LION Championship 08 diễn ra vào ngày 12/08 tới tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Ảnh: LION Championship

Bên cạnh cuộc đối đầu tâm điểm giữa Phạm Văn Nam và Đinh Xuân Hương, sự kiện LION Championship 08 còn chứng kiến sự quay trở lại của các tên tuổi hàng đầu trong nền MMA Việt Nam bao gồm Robson Oliveira, Phan Huy Hoàng, Nghiêm Tùng Lâm và Bianka Balajti. Đặc biệt, sự trở lại của Robson Oliveira trong cuộc đối đầu với Phan Huy Hoàng, võ sĩ xếp hạng #2 hạng cân 70kg được đánh giá có sức hút ngang ngửa cặp đối đầu chính của sự kiện.

Sự kiện LION Championship 08 sẽ diễn ra vào ngày 12/08 tới tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT