Nhà cựu Bellator tự tin trước cuộc đối đầu với “Độc cô cầu bại Việt Nam” Nguyễn Trần Duy Nhất

Chủ nhật, 26/11/2023 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất tại sự kiện ONE Fight Night 17, Denis “The Bosnian Menace” Puric đã có đôi lời nhận xét về anh trước thềm cuộc đối đầu diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, tay đấm gốc Bosnia-Canada nói rằng sẽ đem đến sàn đấu ONE Championship một màn trình diễn đầy máu lửa, điều đã khiến anh nổi tiếng ở Bellator, trong trận đấu Muay Thái hạng ruồi với “Độc cô cầu bại Việt Nam” Nguyễn Trần Duy Nhất tại ONE Fight Night 17.

Mặc dù chiến thắng luôn là mục tiêu tiên quyết, nhưng Puric không bao giờ muốn đạt được nó khi không được thi đấu là chính mình. Và với trận đấu được phát sóng trực tiếp đến hơn 190 quốc gia từ Sân vận động quyền anh Lumpinee huyền thoại ở Bangkok, anh biết rằng có một lượng khán giả sẽ đón xem màn trình diễn của anh.

Võ sĩ năm nay đã 38 tuổi trả lời phỏng vấn với ONE:

“Pháo hoa, sự hào hứng, và đầy giải trí. Rất nhiều võ sĩ quên rằng chúng ta là những người làm giải trí. Đó là một trong những điểm mạnh của tôi - tôi ra đó, tôi đấu, và tôi đem tới màn trình diễn tuyệt vời nhất đến khán giả. Tôi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì người hâm mộ và đảm bảo rằng họ rời khỏi đấu trường với niềm hạnh phúc và sẽ nhớ đến trận đấu của tôi.

Yodlekpet-Or-Atchariya-Denis-Puric-ONE-Friday-Fights-17-2-1200x800
Denis Puric hứa hẹn về một màn trình diễn hấp dẫn trong trận đấu với Nguyễn Trần Duy Nhất tại ONE Fight Night 17 tới. Ảnh: ONE Championship

Dù bạn thắng hay thua, điều đó không thực sự quan trọng. Miễn là bạn ra đó, làm hết sức mình, và làm cho nó thú vị. Đó chính xác là những gì người hâm mộ nên mong đợi từ tôi trong trận đấu này.”

Sau trận thua trước huyền thoại Thái Lan Yodlekpet “The Destroyer” Or Atchariya lần trước, Puric tin rằng việc đi theo một chiến thuật cố định nào đó không phải là lựa chọn tốt nhất trong việc đối đầu Duy Nhất. Thay vào đó, anh sẽ thả lỏng, thoải mái và trình diễn sự máu lửa đặc trưng của mình, và để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

“Không có kế hoạch nào cả. Chỉ lên đó và chiến đấu. Trong trận đấu cuối cùng của tôi, tôi có một kế hoạch rõ ràng, và tôi thua vì tôi tuân theo kế hoạch ngu ngốc đó. Tôi không nên làm theo những kế hoạch này. Huấn luyện viên đã nói với tôi, ‘Hãy chiến đấu hết mình, và anh sẽ đánh bại thằng này.’ Vì vậy, đó chính xác là những gì mà tôi sẽ làm.”

Denis Puric công nhận rằng Nguyễn Trần Duy Nhất sở hữu một số vũ khí mạnh mẽ, nhưng anh cũng tin rằng mình sẽ có một kho vũ khí mạnh hơn khi họ đụng độ ở Thái Lan vào tháng sau. Duy Nhất đã có những chiến thắng knock-out ấn tượng trong cả hai lần xuất hiện của mình tại ONE, với những cú đá vào đầu choáng nhoáng khiến đối thủ bất ngờ. Tuy nhiên, Puric không nghĩ rằng có bất kỳ điều gì khác cần lo lắng, và anh mong đợi sẽ có câu trả lời cho tất cả những gì Duy Nhất đang chuẩn bị.

6caa4-16993466968388-1920
Puric và Duy Nhất sẽ thi đấu ở trận đấu thứ hai tại sự kiện. Ảnh: sportSkeeda

“Tôi đã tìm hiểu về anh ấy, xem một số trận đấu của anh ấy. Anh ấy di chuyển tốt. Anh ấy có một số cú đá vào đầu tốt. Anh ấy là một võ sĩ toàn diện, nhưng tôi nghĩ tôi có nhiều hơn anh ấy.”

“Tôi phải cẩn thận với những cú đá đầu đó, nhưng ngoài ra, tôi không thấy bất kỳ mối đe dọa nào. Tôi không thấy nhiều thứ khác mà anh ấy có. Anh ấy không thể đấm tôi. Tôi có nhiều sức mạnh hơn, tôi nghĩ. Tôi cũng di chuyển tốt hơn.

Tôi không thực sự bị đe dọa bởi anh chàng này. Miễn là tôi ở trong thể trạng sức khỏe tốt, tôi không có gì phải lo lắng. Tôi nghĩ rằng những cú đá và kỹ thuật di chuyển chân của anh ấy là hai điều duy nhất mà anh ấy có. Tôi nghĩ tôi có tất cả những thứ khác. Tôi có kỹ thuật di chuyển chân, tay, sự linh hoạt, và tôi có một cái cằm chắc chắn.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT