"Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất muốn trở thành ngôi sao võ thuật trên màn ảnh lớn

Thứ năm, 16/11/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trả lời trong buổi phỏng vấn với ONE Championship, “Độc cô cầu bại” của Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đã công khai bày tỏ ý định trở thành ngôi sao võ thuật trên màn ảnh lớn trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Đã 4 năm kể từ lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến tượng đài Muay Thái Việt Nam thi đấu tại ONE Championship và tới đây, sau thời gian dài vắng bóng, “Độc cô cầu bại Việt Nam” sẽ trở lại sàn đấu võ thuật lớn nhất Châu Á đối đầu cựu Bellator, Denis “The Bosnian Menace” Puric, tại sự kiện ONE Fight Night 17 trực tiếp trên Prime Video.

Snapinsta.app_399059213_323464706989612_6896510269251555612_n_1080
Nguyễn Trần Duy Nhất trở lại ONE Championship sau 4 năm vắng bóng. Ảnh: ONE Championship

Trong thời gian nghỉ thi đấu ở ONE Championship, ngoài việc huấn luyện các lứa kế cận, Nguyễn Trần Duy Nhất đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như thi đấu MMA, kinh doanh và đặc biệt nhất là trở thành ngôi sao võ thuật trên màn ảnh lớn trong bộ phim “Võ sinh đại chiến” vào năm 2021.

Chia sẻ với ONE Championship, Nguyễn Trần Duy Nhất bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu được đóng phim:

“Bộ phim kể về chuyến phiêu lưu của một cậu bé mới chuyển từ nơi khác đến, và tìm thấy tình yêu đối với võ thuật. Tôi vào vai Bá Long, một ông lão dạy võ cổ truyền.

Tôi thực sự không nghĩ rằng tôi có thể diễn xuất, nhưng thú thật, được xuất hiện trên màn ảnh là một điều tuyệt vời. Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi tham gia đóng phim. Đạo diễn và các diễn viên khác đã giúp đỡ tôi rất nhiều.”

Không hề có bất cứ kỹ năng nào về diễn xuất, “Độc cô cầu bại” của Việt Nam hoàn toàn không biết phải làm gì khi lần đầu bước chân vào phim trường. Tuy nhiên, may mắn thay, quãng thời gian tập luyện cũng như huấn luyện võ thuật đã giúp anh nhanh chóng hòa làm một với nhân vật sở hữu nhiều nét tương đồng.

Snapinsta.app_133957825_311977406786334_3832274301507594012_n_1080
Nguyễn Trần Duy Nhất lần đầu lấn sân sang điện ảnh trong bộ võ thuật "Võ sinh đại chiến". Ảnh: Instagram

“Tôi thấy Bá Long giống như một phiên bản khác của tôi vậy. Tôi cũng đã làm công tác huấn luyện và hướng dẫn những võ sĩ trẻ ngoài đời thật, vậy nên khi tôi lần đầu bước vào trường quay, mọi người bảo rằng tôi cứ làm việc, huấn luận, quát mắng và làm tất cả mọi thứ giống như những gì tôi vẫn làm ở phòng tập. Điều đó đã khiến việc diễn xuất dễ dàng hơn đối với tôi.

Rất nhiều người nói rằng bộ phim rất hay và rằng tôi đã khắc họa nhân vật của tôi khá tốt. Thật may mắn làm sao!”

Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn còn một chút thời gian trước khi chính thức bước qua phía sườn dốc bên kia của sự nghiệp, có lẽ chính vì vậy mà “Độc cô cầu bại” chưa thực sự nghĩ quá nhiều về việc tham gia diễn xuất một cách nghiêm túc. Dẫu vậy, tượng đài Muay Thái Việt Nam rất cởi mở về khả năng xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh lớn trình diễn những kỹ năng võ thuật của mình trong tương lai:

“Tại sao không chứ! Diễn xuất thật thú vị. Tôi yêu thích việc đem tới những pha hành động mãn nhãn và hoành tráng cho bộ phim. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để cho mọi người thấy vẻ đẹp của võ thuật.

Tuy nhiên nếu phải lựa chọn, tôi sẽ muốn được thi đấu hơn. Tôi là một võ sĩ thực thụ với linh hồn của một chiến binh. Tôi cần sự cạnh tranh.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT