Conor McGregor thoát cáo buộc liên quan đội bóng rổ Miami Heat

Thứ năm, 19/10/2023 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor đã được xóa bỏ các cáo buộc hình sự liên quan tới đội bóng rổ Miami Heat.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, trang thông tin TMZ đã đưa ra bài viết thông báo rằng Conor McGregor sẽ không phải đối mặt với các cáo buộc hình sự liên quan tới việc tấn công tình dục một người phụ nữ tại trận chung kết NBA diễn ra ở Trung tâm Kaseya vào ngày 9 tháng 6.

Bài viết có trích dẫn một bản ghi nhớ trong phiên kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng, trong đó có nói rằng do "không đủ bằng chứng" và thiếu "nhân chứng phản cãi" vụ việc được cho là đã xảy ra.

Các công tố viên đã xem lại đoạn video của cuộc gặp gỡ giữa Conor và người phụ nữ tại đêm diễn ra trận chung kết, đồng thời cũng đã xem xét lời khai một người giữ xe, nhân chứng đã nói rằng "không nghe thấy bất kỳ dấu hiệu nào của sự khủng hoảng hoặc âm thanh nào có thể xác nhận vụ việc là không đồng thuận."

conor-mcgregor_1isw3bq5piuwt1apf1k1jqgtcu
Conor McGregor chính thức thoát khỏi những cáo buộc tấn công tình dục tại trận bóng của đội Miami Heat. Ảnh: DAZN

Ngoài ra, một người bạn của người tố cáo cũng đã nói với các công tố viên rằng cô ấy không được nghe kể gì về việc McGregor đã tấn công tình dục khi họ nói chuyện với nhau về những gì đã diễn ra trong buổi tối.

Luật sư của McGregor, Barbara Llanes, đã phát đi thông cáo sau đây cho TMZ Sports:

"Sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng, bao gồm việc xem lại video và phỏng vấn các nhân chứng, các cơ quan chức năng đã kết luận rằng không có vụ kiện nào ở đây để truy cứu khách hàng của tôi, Conor McGregor. Thay mặt cho khách hàng của tôi, gia đình và người hâm mộ của anh ấy, chúng tôi rất vui khi điều này đã kết thúc."

Đêm của McGregor ở Miami đã thu hút sự chú ý trước khi các cáo buộc xuất hiện khi anh bị cho là đã làm tổn thương linh vật của đội bóng rổ Miami Heat trong một trò biểu diễn giữa trận đấu bị hiểu lầm.

Nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC vẫn chưa thể thi đấu từ khi gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier tại UFC 264 vào tháng 7 năm 2021. Hiện tại, UFC đang cố gắng đưa Conor McGregor trở lại vào năm 2024.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT