UFC 295: Jiri Prochazka tự tin giỏi hơn Alex Pereira ở khoản 'nằm sàn'

Thứ tư, 18/10/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Jiri Prochazka cho rằng đối thủ tại UFC 295 - Alex Pereira không có đầy đủ kỹ năng của một võ sĩ tổng hợp chuyên nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cựu vô địch hạng nhẹ UFC - Jiri Prochazka đã đưa ra một số lời chỉ trích gay gắt dựa trên nhận thức của anh về năng lực chuyên môn của đối thủ Alex Pereira với tư cách là một võ sĩ tổng hợp.

Prochazka (29-3) sẽ đấu với Pereira (8-2) để tranh đai hạng nhẹ trong sự kiện UFC 295 vào ngày 11/11. Trận đấu sẽ đánh dấu lần thứ hai Pereira giành được danh hiệu Octagon ở một hạng cân mới chỉ trong vòng một năm. Mặc dù Prochazka thừa nhận khả năng tấn công xuất sắc của Pereira, “BJP” (biệt danh của Jiri Prochazka) tin rằng cựu vô địch Glory Kickboxing đang thiếu kỹ năng vật lộn trong chiến đấu.

UFC 295: Jiri Prochazka tự tin cho Alex Pereira 'nằm sàn' 343019
Jiri Prochazka (bên trái) tự tin khi đối đầu Alex Pereira tại sự kiện UFC 295.

Prochazka chia sẻ với CBS Sports: “Tôi phải nói rằng, Alex, anh ta không phải là một võ sĩ giỏi như trên sân đấu vật nhưng một điều anh ấy có thể làm và biết phải làm gì là ra đòn. Anh ấy giỏi ở các tình huống đấu đứng nhưng không giỏi đấu vật. Alex quá tập trung vào việc tấn công mà không nghĩ về những thứ khác. Tôi không phải là một đô vật giỏi để nói điều đó nhưng tôi nghĩ tôi giỏi hơn anh ấy. Không quan trọng. Đó là quan điểm của tôi, lập trường của tôi.”

Cựu vô địch hạng nhẹ UFC đã bỏ vương miện của mình sau khi bị buộc phải rời khỏi cuộc đụng độ UFC 282 theo lịch trình với Glover Teixeira do chấn thương vai nghiêm trọng. Trong khi Giám đốc điều hành UFC Dana White hết lời khen ngợi Prochazka vì đã không giữ được danh hiệu trong tình thế "tiến thoái lưỡng nan" thì anh hiện đã tiết lộ rằng quyết định này không phải của anh ấy.

 Prochazka tuyên bố. “Tôi khẳng định điều đó vì tôi tin vào bản thân rằng khi trở lại lồng sau tất cả những điều này, tôi có thể giành lại danh hiệu đó. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi làm điều đó.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT