Quảng cáo

Ten Hag hết kiên nhẫn, 4 cầu thủ còn 1 tháng để chứng minh giá trị

Thứ bảy, 22/04/2023 13:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag có vẻ đã mất kiên nhẫn với một số cầu thủ của MU. 4 cái tên sẽ phải chứng minh nhiều điều kể từ trận đấu với Brighton đến cuối mùa.

Thất bại 0-3 trước Sevilla tại tứ kết lượt về Europa League vừa qua đã khiến HLV Erik ten Hag thực sự tức giận. Ông ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích các học trò. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng những nhân tố trên sân đã không đáp lại niềm tin của ông. Sự thiếu vắng của một vài cái tên chẳng có ý nghĩa gì cả.

Huyền thoại MU – Paul Scholes cũng bày tỏ sự đồng cảm với Ten Hag. Ông chia sẻ rằng đã đến lúc Ten Hag cần tàn nhẫn hơn. Cựu thuyền trưởng Ajax cần thẳng tay thanh lọc những cầu thủ không đạt yêu cầu thay vì cố gắng sử dụng họ. Nhiều tin đồn về một cuộc “đại thanh trừng” ở sân Old Trafford cũng bắt đầu dấy lên.

MU sẽ tiến vào trận bán kết FA Cup với Brighton. Đây là đấu trường cuối cùng họ có thể nhắm đến danh hiệu ở mùa giải năm nay. Theo Manchester Evening News, 4 cầu thủ sẽ phải thực sự chứng minh được giá trị của mình kể từ trận đấu này nếu không muốn rời Old Trafford trong mùa hè tới.

Anthony Martial là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Tài năng của cầu thủ người Pháp là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng khiến cho anh không thể đạt tới phong độ đỉnh cao. Ở mùa giải năm nay, Martial đã bỏ lỡ hơn 30 trận đấu của Qủy đỏ. MU sẽ tiến hành đánh giá cầu thủ này cho đến cuối mùa.

sancho-1682145368.jpg
Sancho chưa đáp lại được niềm tin của HLV Ten Hag (Nguồn: Internet)

Jadon Sancho chính là cái tên gây thất vọng nhiều nhất tại sân Old Trafford hiện tại. Từng được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất Anh quốc khi khoác áo Dortmund, cầu thủ này chưa bao giờ tìm lại chính mình kể từ khi đến MU. Chân sút sinh năm 2000 chỉ chơi hay được một vài trận rồi lại sa sút phong độ. Những pha đi bóng bên hành lang cánh trái của Sancho quá dễ dàng bị bắt bài và nhiều lúc làm chậm nhịp tấn công của cả đội.

Marcel Sabitzer cũng đã gây thất vọng trọng trận tứ kết lượt về với Sevilla. Trong ngày thay thế Bruno Fernandes, tiền vệ người Áo không để lại được dấu ấn lớn nào và bị thay ra ở phút 68. HLV Erik ten Hag cần một phương án có thể cạnh tranh sòng phẳng với các trụ cột thay vì chỉ đóng vai trò dự bị.

Harry Maguire sẽ bị treo giò trong trận bán kết với Brighton. Dù vậy, trung vệ người Anh cũng đang nằm trong danh sách nguy hiểm. Anh đã không còn giữ được vị thế số 1 nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Những sai lầm ngớ ngẩn của cựu sao Leicester đang dần khiến HLV Ten Hag mất kiên nhẫn. 

Maguire sẽ ra sân thường xuyên cho đến cuối mùa bởi cả Raphael Varane và Lisandro Martinez đều đã gặp chấn thương. Nếu không thể hiện tốt, anh nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói rời Old Trafford. Trận bán kết FA Cup giữa Brighton và MU sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT