Quảng cáo

Chuyện lạ: Người đàn ông tại Bắc Ninh lập ‘kỷ lục’ khi liên tiếp vi phạm nồng độ cồn, bị tạm giữ 3 xe máy

Thứ tư, 15/05/2024 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông ở Bắc Ninh đã gây xôn xao dư luận khi 3 lần bị Đội CSGT Công an thị xã Thuận Thành xử lý vì vi phạm nồng độ cồn chỉ trong vòng 3 tháng.

Nghe nội dung bài viết

Tại thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh, lực lượng Công an đã hoàn thiện hồ sơ và xử lý một trường hợp vi phạm nồng độ cồn đáng chú ý. Đây là lần thứ ba trong vòng ba tháng người này bị phát hiện mắc lỗi vi phạm tương tự.

Cụ thể, vào ngày 8/5, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường đê Hữu sông Đuống, tổ công tác của Đội CSGT Công an thị xã Thuận Thành đã phát hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe tay ga Honda Lead không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện say xỉn. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra.

edit-edit-z543810873779108985c8a6d3004e4bab1ff5035aa8808-1715646124008505292184_result
Ông P.V.T khi bị tổ công tác Đội CSGT Công an thị xã Thuận Thành kiểm tra, xử lý vi phạm hôm 8/5.

Sau khi bị phát hiện điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn và không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông được xác định là P.V.T (sinh năm 1969, trú tại thôn Hán Quảng, xã Hán Quảng, thị xã Quế Võ, Bắc Ninh). Qua kiểm tra, ông P.V.T đã vi phạm nồng độ cồn ở mức 2. 

Tổ công tác của CSGT Công an thị xã Thuận Thành đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện để xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông không xuất trình được giấy tờ tùy thân và đăng ký xe. Ông thậm chí còn thừa nhận đã hai lần trước đó bị tổ công tác kiểm tra và xử lý về nồng độ cồn, và cho biết mình chưa nộp phạt để nhận lại phương tiện vi phạm. Ông T. xin tổ công tác bỏ qua lỗi vi phạm lần này.

81-1705918090-xu-ly-nghiem-vi-pham-nong-do-con-theo-phuong-cham-3-khong
Lực lượng chức năng đang tích cực kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn.

Tuy nhiên, tổ công tác CSGT đã kiên quyết lập biên bản để xử lý nghiêm khắc. Trước đó, vào ngày 5/3, ông P.V.T cũng đã từng bị lập biên bản vi phạm nồng độ cồn mức 1. Vào tháng 4, ông lại tiếp tục bị tạm giữ phương tiện do vi phạm nồng độ cồn mức 2.

Hiện tại, do ông P.V.T chưa chủ động giải quyết các vi phạm theo quy định, nên ba phương tiện vi phạm của ông vẫn đang bị tạm giữ tại Công an thị xã Thuận Thành để đảm bảo hiệu quả trong công tác xử phạt vi phạm hành chính.

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng được một phen bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng việc người đàn ông liên tiếp vi phạm nồng độ cồn đã thể hiện sự “nhờn luật”, và một phần điều này có thể đến từ chế tài xử phạt chưa đủ răn đe.

Chuyện lạ: Người đàn ông tại Bắc Ninh lập ‘kỷ lục’ khi liên tiếp vi phạm nồng độ cồn, bị tạm giữ 3 xe máy 462617

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến hài hước liên quan đến trường hợp của ông T.

“Chắc nhà buôn xe cũ”.

“Vua lì đòn phiên bản nồng độ cồn”. 

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT