Quảng cáo

Bán tải chạy điện BYD Shark trình làng: Diện mạo cơ bắp, phạm vi hoạt động lên đến 840 km

Thứ tư, 15/05/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Các thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức của mẫu bán tải chạy điện Trung Quốc BYD Shark hiện đã có mặt trên trang web của BYD Mexico.

Nghe nội dung bài viết

BYD Shark trình làng

Mới đây, hãng ô tô Trung Quốc BYD đã chính thức vén màn mẫu bán tải chạy điện Shark tại thị trường Mexico. Trước đó, các thông số kỹ thuật và hình ảnh chính thức của xe đã được đăng tải trên trang web của BYD Mexico.

byd-shark

Ngoại thất

Diện mạo của BYD Shark mang phong cách thiết kế chắc chắn. Lưới tản nhiệt phía trước có kích thước lớn, nổi bật với logo BYD, kết hợp với bộ đèn pha hình chữ C và dải đèn xuyên thấu mang lại vẻ sang trọng, thời trang và hiện đại.

Không chỉ vậy, BYD Shark còn được trang bị tấm bảo vệ chống trầy xước màu bạc phía dưới, giúp xe có khả năng thích ứng tốt với các điều kiện đường sá khác nhau, từ đường off-road đến lội suối.

byd-shark-1

Chiếc bán tải chạy điện này cũng được trang bị giá nóc và các giá đỡ khác, tăng cường tính năng dã ngoại cho xe.

Ở phía sau, logo BYD cỡ lớn được trang bị cùng với cụm đèn hậu đặt dọc và dải đèn xuyên thấu, tạo sự đồng điệu với phần đầu xe.

byd-shark-2

Nội thất

Bên trong khoang lái, bán tải chạy điện BYD Shark được trang bị vô lăng 4 chấu đa chức năng và đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn. Trong khi đó, cửa gió điều hòa dạng dọc, khiến tổng thể nội thất không chỉ cứng cáp mà còn rất phong cách và công nghệ.

Nội thất xe còn nổi bật với các chi tiết trang trí màu cam và các đường chỉ khâu màu cam, tạo cảm giác thể thao và năng động. Phía sau cần số, dãy công tắc và nút bấm vật lý được bố trí khoa học, nâng cao sự thuận tiện trong sử dụng.

byd-shark-3

Khả năng vận hành

BYD Shark là mẫu bán tải được phát triển trên nền tảng DMO, đây là nền tảng địa hình siêu hybrid của BYD. Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L kết hợp với hai động cơ điện, cho tổng công suất lên đến 430 mã lực. BYD Shark có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong chỉ 5,7 giây.

byd-shark-4

Xe có phạm vi hoạt động toàn diện lên đến 840 km khi sử dụng cả xăng và điện và có thể di chuyển hoàn toàn bằng điện trong quãng đường 100 km.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT