Quảng cáo

Bức xúc với tài xế ô tô phóng nhanh, tạt nước xối xả vào xe máy

Thứ sáu, 31/05/2024 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Video ghi lại cảnh chiếc xe SUV lao nhanh trong cơn mưa lớn khiến nước trên đường tạt vào người đi xe máy khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một ô tô có hành vi “khó coi” khi đang di chuyển trên đường. 

Cụ thể, chiếc SUV đã lao nhanh qua một vũng nước đọng ở trên đường, có thể là kết quả của một trận mưa lớn, khiến nước tạt sang chiếc xe máy chở theo hai người đang lưu thông bên cạnh.

Video ghi lại cảnh xe ô tô lao nhanh tạt nước mưa vào người đi xe máy (Nguồn: FB An toàn giao thông - Văn hóa giao thông)

Đáng chú ý, dù xe máy đã cố đi sát vào lề nhưng vẫn không thể tránh được tình huống xảy ra. Có thể thấy, chiếc ô tô trong đoạn video đã lao nhanh, vì vậy tạo nên một “bức tường nước” khá lớn gần như bao phủ người đi xe máy.

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, nhiều  người dùng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vô ý thức của tài xế.

Bức xúc với tài xế ô tô phóng nhanh, tạt nước xối xả vào xe máy 472728

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng tài xế ô tô rất thiếu văn hóa giao thông, và hành động của người này cũng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Cụ thể với việc phóng nhanh khi đường ngập nước, tài xế sẽ không quan sát được hố sâu hay vật cản bị nước che lấp, đồng thời nước ngập sẽ làm ma sát giữa lốp và đường giảm đi, rất dễ lệch tay lái gây tai nạn.

“Đúng là không có ý thức, có tiền mua xe mà không mua nổi đạo đức”.

“Vô ý thức dễ sợ,đi ô tô không lo mưa,lo nắng.Gấp gì mà chạy như vậy”.

“Con người không có đạo đức, ngay cả thi bằng lái phần đạo đức của tài xế, cũng có câu hỏi gặp trường hợp vũng nước và phía trước có người đi thì sẽ xử lý như thế nào”.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT