Quảng cáo

Huawei tuyên bố thương hiệu xe siêu sang mới sẽ vượt qua Maybach và Rolls-Royce

Thứ sáu, 31/05/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc ô tô sắp ra mắt thuộc thương hiệu siêu sang mới của Huawei sẽ có giá không hề rẻ tại thị trường Trung Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Liên doanh Huawei - JAC đặt mục tiêu vượt qua Maybach và Rolls-Royce

Liên doanh thứ tư của gã khổng lồ công nghệ Huawei với một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc có thể chưa có tên chính thức, nhưng CEO của tập đoàn này đã đưa ra những tuyên bố đầy táo bạo về các sản phẩm tương lai. 

evv

Theo trang Carscoops, Yu Chengdong, người đứng đầu bộ phận Giải pháp Xe thông minh của Huawei, cho biết quan hệ đối tác của họ với JAC nhắm tới mục tiêu vượt qua Maybach và Rolls-Royce về sự xa xỉ và tiện nghi.

Cụ thể hơn, Chengdong cho biết, "Hiện tại, tên của hãng xe liên doanh Huawei-JAC vẫn chưa được quyết định. Sản phẩm của hãng có thể là những chiếc xe triệu đô với chất lượng cực kỳ cao cấp. Tiêu chuẩn của chúng tôi vượt xa mức độ của Maybach và Rolls-Royce. Nó xa xỉ hơn, cao cấp hơn và thoải mái hơn so với họ."

Rolls-Royce-And-Maybach-copy-1024x576_result

Một chiếc xe điện đến từ thương hiệu này dự kiến sẽ có giá khoảng 1 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 3,59 tỷ đồng), thách thức các tên tuổi lớn như Rolls-Royce Phantom và Mercedes-Maybach S-Class.

Thông tin về thương hiệu xe siêu sang của Huawei

Mẫu xe đầu tiên từ liên doanh Huawei - JAC được đồn đoán là một chiếc sedan rộng rãi với hệ truyền động hoàn toàn bằng điện. Chiếc xe điện siêu xa xỉ này dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2024, định vị mình là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe hàng đầu như BMW i7 và Mercedes-Benz EQS.

Thương hiệu ô tô mới được Huawei và JAC tạo ra sẽ đại diện cho "lĩnh vực thứ tư" của dự án HIMA. Sản phẩm siêu sang này sẽ đứng trên các quan hệ đối tác hiện có của Huawei như Stelato (với BAIC), Luxeed (với Chery), và AITO (với Seres). 

huawei-jac-2048x1152_result

Cả bốn thương hiệu này đều hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, nhấn mạnh các tính năng công nghệ cao và tính thực dụng.

Trong một cuộc phỏng vấn với QQ, một trang truyền thông Trung Quốc, Yu Chengdong tiết lộ rằng ông thường xuyên lái chiếc sedan Luxeed S7 và SUV Aito M9 hàng ngày. Ông ca ngợi cả hai phương tiện này là những sản phẩm xuất sắc, nhấn mạnh công nghệ LiDAR và các tính năng an toàn của chúng là "thực sự vượt trội so với toàn ngành công nghiệp." 

Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự tự hào về tầm hoạt động ấn tượng của các mẫu xe Huawei, đạt từ 705-855 km vượt trội hơn so với sản phẩm của các nhà sản xuất đối thủ.

Khi được hỏi về những nguyên tắc từ ngành công nghiệp điện thoại di động có thể áp dụng vào lĩnh vực ô tô, Yu Chengdong cho biết chúng bao gồm trải nghiệm người dùng, sự hài lòng của người dùng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT