Quảng cáo

Apple có thể ra mắt phiên bản iPhone ‘siêu mỏng’ vào năm sau?

Author Thethao247.vn Quốc Bình - 07:48 18/05/2024 GMT+7
Gã khổng lồ công nghệ đến từ Mỹ dự kiến sẽ giảm độ dày của iPhone vào năm 2025.
Nghe nội dung bài viết

Apple sắp ra mắt phiên bản iPhone Slim “siêu mỏng”?

Theo báo cáo từ trang The Information, năm nguồn tin am hiểu về dự án cho biết một mẫu iPhone mỏng hơn có thể ra mắt cùng với iPhone 17 vào tháng 9 năm 2025.

Dự án này, có tên nội bộ là D23, được cho là một bản "thiết kế lại" và sẽ có giá cao hơn iPhone Pro Max hiện tại (đang được bán với giá 1.200 USD), theo The Information. Trong khi đó, dòng sản phẩm iPhone 16 vẫn chưa được công bố đầy đủ thông tin chi tiết nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

3c3eb598563f3af5579831ce6f34c846_result

Tin đồn về một mẫu iPhone mỏng, dựa trên một ghi chú nghiên cứu từ nhà phân tích Jeff Pu của công ty đầu tư Haitong có trụ sở tại Hồng Kông mà 9to5Mac tiếp cận, đã lan truyền từ đầu tháng 5.

Thông tin về iPhone 17 Slim

Mẫu máy này có thể được gọi là "iPhone 17 Slim", theo MacRumors. Màn hình của thiết bị sẽ có kích thước từ 6.12 inch, tương đương kích thước của iPhone tiêu chuẩn, đến 6.69 inch với  các mẫu Pro Max, theo The Information.

iphone-17-slim_result

Một khác biệt đáng chú ý trên mẫu iPhone “siêu mỏng” này là camera sau sẽ được đặt ở trung tâm phía trên của điện thoại thay vì góc trên bên trái, theo nguồn tin từ The Information.

Công nghệ màn hình OLED “siêu mỏng” của Apple gây ấn tượng

Tại sự kiện "Let Loose" vào ngày 7 tháng 5, Apple đã ra mắt một mẫu iPad Pro mới mà hãng này quảng cáo là mỏng hơn cả iPod Nano với độ dày chỉ 5.1 mm. Đến nay, các đánh giá đã cho thấy phản hồi tích cực về màn hình OLED “siêu mỏng” mới này.

Cụ thể, kênh đánh giá công nghệ JerryRigEverything đã trở nên nổi tiếng với bài kiểm tra độ bền của iPad Pro 13 inch. Màn hình OLED của máy đã chống lại được nhiều lần uốn và bẻ.

Thử nghiệm độ bền iPad Pro sử dụng công nghệ màn hình OLED siêu mỏng (Video: JerryRigEverything)

Nhà đánh giá Zack Nelson cho biết một bộ phận gọi là "trục trung tâm" của iPad giúp nó vẫn hoạt động sau khi bị uốn cong.

Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất smartphone khác. Doanh thu từ iPhone trong quý tài chính Q2 của Apple đạt 45.96 tỷ USD, giảm 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Apple không phản hồi ngay lập tức yêu cầu bình luận từ Business Insider.

Quốc Bình
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
18.05.2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT