Quảng cáo

Vì sức hút Messi, tiền đạo hàng đầu ĐT Pháp khao khát chuyển tới MLS

Thứ hai, 19/06/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Việc Lionel Messi chuyển tới MLS thi đấu đã tạo ra sức hút lớn không chỉ với người hâm mộ. Mới đây, tiền đạo hàng đầu của ĐT Pháp cũng bày tỏ mong muốn tới giải nhà nghề Mỹ chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chia tay PSG, Messi đã quyết định cập bến Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Thương vụ El Pulga tới xứ cờ hoa thi đấu ngay lập tức tạo ra sức hút lớn với người hâm mộ quốc gia này khi số lượng vé các màn so tài của câu lạc bộ do David Beckham làm chủ tịch nhanh chóng được bán sạch.

Thậm chí, ngay cả một cầu thủ hàng đầu thế giới như ngôi sao của ĐT Pháp cũng “không thể” cản lại sức hút từ Messi. Điều đó được thể hiện trong phát biểu mới đây từ chân sút này khi anh khẳng định rất khao khát chuyển tới MLS chơi bóng.

Cái tên đang được nhắc đến là Antoine Griezmann. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid khẳng định:

“Chuyển tới MLS thi đấu là giấc mơ của tôi. Tôi muốn có được điều kiện về thể trạng tốt nhất khi đến đó thi đấu. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những mục tiêu mà tôi hướng đến trong tương lai, còn hiện tại, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Atletico Madrid”.

Dù Griezmann chưa chuyển đến Inter Miami hay bất cứ đội bóng nào tại MLS ngay lúc này song thông điệp vừa qua từ đội phó đội tuyển Pháp cũng cho thấy sức hút mà Messi tạo ra khi anh cập bến giải nhà nghề Mỹ.

griezmann-messi-1687162538.jpg
Griezmann "ước" được chuyển tới MLS thi đấu như Messi (Nguồn: Internet)

Sự xuất hiện từ El Pulga đã thực sự nâng tầm sân chơi này, qua đó giúp nhiều ngôi sao khao khát được chơi bóng tại xứ cờ hoa. Đây cũng là điều mà David Beckham cùng ban tổ chức giải đấu rất mong muốn khi đưa Messi về với Inter Miami.

Với Griezmann, anh vẫn đang cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024. Á quân thế giới cho thấy sức mạnh ấn tượng khi đã toàn thắng cả 3 trận đã qua. Sẽ không bất ngờ nếu họ sớm giành vé đến với nước Đức vào mùa hè năm sau.

Trong khi đó, Messi dự kiến có màn ra mắt CLB mới vào ngày 21/7 tới - thời điểm Inter Miami đang tạm nghỉ ở giải vô địch quốc gia để tham dự cúp liên đoàn.

Messi ghi bàn trên đất Mỹ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT