Quảng cáo

Phạm lỗi thô bạo với Camavinga, sao Man City vẫn thoát thẻ đỏ khó tin

Thứ tư, 10/05/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù có pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo với Camavinga song ngôi sao của Man City vẫn thoát thẻ đỏ cực kỳ khó tin trong màn chạm trán với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận bán kết lượt đi Champions League, Man City đã có kết quả hòa 1-1 đầy nỗ lực trên sân Santiago Bernabeu. Điều đó giúp cho họ nắm giữ lợi thế trước khi tiếp đón Kền kền trắng tại thánh địa Etihad.

Đáng chú ý, ở màn chạm trán nói trên, pha lập công mà Kevin De Bruyne tạo ra thực tế là không hợp lệ, bởi lẽ, sau khi quan sát kỹ, Bernardo Silva trước đó đã cứu bóng ở bên ngoài đường biên dọc.

Các trọng tài đã không sử dụng tới VAR để theo dõi lại tình huống ấy và vì vậy, Man City có bàn thắng. Với riêng cá nhân tiền vệ người BĐN, anh không chỉ là người tạo ra pha lập công gây tranh cãi mà đồng thời còn khiến nhiều cổ động viên Real Madrid phẫn nộ vì không phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo với Eduardo Camavinga.

Cụ thể, ở phút 20 trận bán kết lượt đi đó, trong một tình huống tranh chấp, hậu vệ bên phía Real Madrid đã giành quyền kiểm soát bóng trước ngôi sao của The Citizens. Chứng kiến Camavinga che bóng quá kín kẽ, tiền vệ người BĐN do không giữ được sự bình tĩnh nên dùng gầm giày đạp thẳng vào bắp chân đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 

Hành động này ngay lập tức bị các cổ động viên tại Santiago Bernabeu la ó, thậm chí là phản ứng dữ dội song rất bất ngờ, các trọng tài đã không hội ý và người điều khiển chính màn so tài nói trên cũng quyết định không rút thẻ cho tiền vệ người BĐN dù rằng đó là tình huống xứng đáng với một thẻ đỏ trực tiếp.

bernardo-silva-camavinga-1683687708.jpeg
Pha phạm lỗi thô bạo của Bernardo Silva với Camavinga (Nguồn: Twitter)

Rõ ràng, dù không điền tên mình lên bảng điện tử song Bernardo Silva cũng chẳng khác nào “nhân vật chính” ở cuộc đối đầu giữa Real Madrid với Man City. Hai tình huống gây tranh cãi lớn anh tạo ra khiến cổ động viên Kền kền trắng nói nhiều và nhiều fan hâm mộ rất không hài lòng.

Vào 2h00 ngày 18/5, The Citizens sẽ tiếp đón Kền kền trắng trên sân nhà. Trong quá khứ, Real Madrid chưa bao giờ vào chung kết khi không thắng ở bán kết lượt đi tại Santiago Bernabeu. Cả 3 lần điều ấy diễn ra, đội bóng hoàng gia TBN đều phải chứng kiến đối phương đoạt vé vào trận đấu cuối cùng.

Video highlights Real Madrid vs Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT