Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của MU khi tái đấu Sevilla: Sự trở lại từ hai trụ cột

Thứ năm, 20/04/2023 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong màn tái đấu Sevilla ở trận tứ kết lượt về Europa League, Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ có nhiều thay đổi với sự trở lại từ hai trụ cột.

Kết quả hoà 2-2 trước Sevilla trên sân Old Trafford không chỉ khiến MU gặp khó trong màn tái đấu đối thủ này ở đất TBN mà còn khiến họ phải trả những cái giá rất đắt về tình hình nhân sự.

Đó là khi cặp trung vệ Varane cùng Martinez dính chấn thương còn Bruno Fernandes dính án treo giò và vắng mặt ở trận lượt về. 

Rất may cho MU là họ vừa đón chào sự trở lại từ các nhân tố trụ cột như: Rashford, Shaw, Sabitzer cùng Malacia. Vì thế, khi làm khách trên sân Sanchez Pizjuan, HLV trưởng Erik Ten Hag hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong đội hình câu lạc bộ.

Ở đó, sơ đồ 4-2-3-1 vẫn được ưu tiên sử dụng. Đứng trong khung gỗ như thường lệ là thủ môn David De Gea. Phía trên anh sẽ có nhiều xáo trộn. Do Varane cùng Martinez vắng mặt, Harry Maguire cùng Victor Lindelof sẽ trở thành cặp đôi trung vệ của đội bóng thành Manchester.

Bên hành lang cánh phải, Diogo Dalot nhiều khả năng được sử dụng thay thế cho Aaron Wan-Bissaka bởi MU cần có sự công phá để tìm kiếm bàn thắng. Ngôi sao người BĐN cũng mới ghi bàn nên có thể duy trì được phong độ cao của mình.

Trong khi ấy, cánh đối diện sẽ là Luke Shaw. Cầu thủ người Anh đã tái xuất và hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ rất cần anh thi đấu để đảm bảo khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng - điều mà Malacia không thể tạo ra tại lượt đi.

Ở khu trung tuyến, bộ đôi Casemiro cùng Christian Eriksen đương nhiên được sử dụng bởi họ là các phương án hàng đầu vào thời điểm này. Lối chơi chắc chắn cộng thêm tính sáng tạo từ hai cái tên nói trên hứa hẹn mang tới sự cơ động lớn để MU áp đảo đối phương.

Bruno Fernandes vắng mặt vì án treo giò nên Sabitzer với những gì đã thể hiện xứng đáng có được vị trí mà cầu thủ mang áo số 8 để lại. Trận lượt đi, chính ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich lập cú đúp cho MU nhờ khả năng di chuyển và chọn khoảng trống thông minh. Cổ động viên Quỷ đỏ đang rất chờ đợi anh tiếp tục phát huy điều đó trong màn tái đấu trước Sevilla.

homecrowd-formation-8xzysi3aukv5hbtsaqxc-1681974605.png
Đội hình dự kiến của MU khi tái đấu Sevilla (Nguồn: Homecrowd)

Trên hàng tấn công, dù Rashford có tên ở đội hình song sẽ là vội vàng khi sử dụng chân sút người Anh bởi tiền đạo 26 tuổi mới bình phục chấn thương. Erik Ten Hag đương nhiên không muốn mạo hiểm.

Do vậy, Sancho - Martial - Antony được xem là bộ ba hữu hiệu nhất với MU, bất chấp khả năng tạo ra đột biến của họ chưa thực sự cao. Trong trường hợp Quỷ đỏ bế tắc, Rashford nhiều khả năng được sử dụng.

Như vậy, so với trận đấu gần nhất trước Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh, MU đón chào 2 trụ cột tái xuất nơi đội hình chính là Shaw cùng Sabitzer. Đây được xem là những lựa chọn hiệu quả để giúp câu lạc bộ nước Anh tự tin hướng đến tấm vé vào chơi tại bán kết.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT