Quảng cáo

Trevoh Chalobah lần đầu tiết lộ lý do Chelsea thua Man City 

Thứ hai, 22/04/2024 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã bị Manchester City đánh bại 0-1 trong trận bán kết FA Cup tại Wembley và Trevoh Chalobah thừa nhận đây là một thất bại ‘khó khăn’. 

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ trẻ Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu
Cầu thủ trẻ Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu

Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn trong suốt 90 phút thi đấu tại Wembley, Chelsea vẫn phải dừng bước trước Man City trong trận bán kết FA Cup đầy kịch tính. 

Thủ môn Stefan Ortega của Man City đã có màn trình diễn xuất sắc khi cản phá thành công hai cú dứt điểm nguy hiểm của Nicolas Jackson và một quả phạt đền gây tranh cãi. Bàn thắng muộn màng của Bernardo Silva đã mang về chiến thắng cho Man City, đồng thời tiễn The Blues khỏi giải đấu một cách đầy cay đắng. 

Thất bại ở FA Cup đồng nghĩa với việc Chelsea chính thức chấm dứt hy vọng vô địch hoàn toàn trong mùa giải này. Nỗi thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của Chalobah khi anh rời sân sau trận đấu. 

Trevoh Chalobah trong trận bán kết Emirates FA Cup giữa Manchester City và Chelsea tại Sân vận động Wembley
Trevoh Chalobah trong trận bán kết Emirates FA Cup giữa Manchester City và Chelsea tại Sân vận động Wembley

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng tại Wembley, nhưng anh thừa nhận rằng sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm chính là nguyên nhân khiến The Blues phải trả giá đắt.

Dẫu vậy Trevoh Chalobah không quên nhấn mạnh rằng The Blues sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần chiến đấu khi cả đội phải đối mặt với “bảy trận chung kết” ở Premier League:

“Thất bại trước Man City thật khó khăn vì chúng tôi đã có cơ hội. Điều chúng tôi phải làm là học hỏi từ những trải nghiệm này. Vào mùa giải tới chúng tôi phải nâng cao trình độ của mình để vào chung kết”. 

Chalobah chia sẻ thêm: “Chúng tôi phải thực sự tập trung và tập hợp lại với nhau vì chúng tôi còn bảy trận chung kết nữa phía trước để giải quyết mọi việc ổn thỏa. Chúng tôi muốn xuất hiện trước người hâm mộ và đưa câu lạc bộ lên vị trí xứng đáng”. 

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ tập trung lại tại Cobham hôm nay để phục hồi thể lực và bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu ở Premier League vào tối 23/04 với Arsenal. Chelsea, hiện đang đứng thứ chín trên bảng xếp hạng và The Blue hiểu rằng một chiến thắng trước Pháo thủ sẽ tiếp tục thu hẹp khoảng cách của họ với các đội bóng khác ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Phương Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT