Quảng cáo

De Bruyne lần đầu tiết lộ sự thật khiến CĐV Man City lo sợ

Thứ hai, 22/04/2024 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông, đội trưởng Man City De Bruyne cho biết bản thân vẫn chưa có được phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

De Bruyne thi đấu trọn vẹn 90 phút và có pha kiến tạo quyết định để Bernardo Silva ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của Man City trước Chelsea trong trận bán kết FA Cup.

Sau trận đấu, De Bruyne đã dành lời khen ngợi cho bản lĩnh, sự bền bỉ của toàn đội. Anh thừa nhận anh và các đồng đội phải tìm ra cách giải quyết trận đấu và quyết tâm để giành chiến thắng trong một cuộc đối đầu mà họ biết sẽ khó khăn từ đầu đến cuối.

"Tôi rất hạnh phúc. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi biết trước nó sẽ như vậy", anh nói. "Chúng tôi đã nỗ lực, làm việc chăm chỉ và tìm ra cách để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất có thể. Man City đã làm được và chúng tôi sẽ quay trở lại trận chung kết - tôi chỉ nghĩ đó là một điều tuyệt vời". 

downloaderla-66263a4584ae6-1713781459.jpg
De Bruyne thi đấu năng nổ trong trận đấu với Man City

De Bruyne đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn vì chấn thương. Anh bỏ lỡ một số trận đấu quan trọng, bao gồm cả trận tứ kết Champions League với Real. Tuy nhiên, De Bruyne đã dần lấy lại phong độ và đang là một nhân tố quan trọng trong đội hình Man City.

Về chấn thương của mình, De Bruyne cho biết: "Đây là một năm rất khác. Đó là một khoảng thời gian kỳ lạ - trở lại sau một chấn thương dài như vậy. Tôi biết mọi người mong đợi tôi thể hiện được phong độ trên sân giống như trước đây, nhưng cần có thời gian để tôi đạt được phong độ tốt nhất.

Một số màn trình diễn của tôi thực sự tốt, một số thì kém hơn một chút, nhưng tôi đã cống hiến mọi thứ cần thiết cho câu lạc bộ nên tôi rất vui vì điều đó". 

methode-times-prod-web-bin-1b4447b8-7bb7-4ba4-b192-30f25cca40de-1713781297.jpg
De Bruyne thừa nhận chưa tìm lại được phong độ tốt nhất sau chấn thương

De Bruyne cũng tin tưởng vào khả năng vô địch của Man City. Anh nói: "Chúng tôi đã ở đây và không có lý do gì để suy nghĩ quá nhiều về phía trước. Chúng tôi sẽ giữ bình tĩnh và tập trung vào những gì chúng tôi cần làm". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT