Quảng cáo

Thay De Bruyne, Man City chọn mua 'cỗ máy rê bóng' châu Âu

Thứ sáu, 19/04/2024 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Jamal Musiala của Bayern Munich vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim vô địch Premier League sẽ tìm cách tăng cường sức mạnh một lần nữa vào mùa hè này, sau khi không hoàn toàn hài lòng với 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Theo đó, Man City đã mất đi những cầu thủ chủ chốt như Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez vào mùa hè năm ngoái, trong khi họ cũng quyết định để Cole Palmer rời đi để gia nhập Chelsea.

Mặt khác, tân binh Matheus Nunes chưa tạo được ảnh hưởng kể từ khi gia nhập Etihad từ Wolves, trong khi Jeremy Doku vẫn còn một chặng đường phía trước.

Theo The Guardian, Man City sẽ thực hiện “cú hích lớn” để ký hợp đồng với Musiala vào mùa hè này. Nguồn tin này cho biết thêm rằng sự quan tâm của The Cityzens là “nghiêm túc” và cầu thủ 21 tuổi của Bayern đang trở thành mục tiêu hàng đầu của họ.

Một lý do nữa khiến Man Xanh quyết tâm mua Musiala, đó là việc Kevin De Bruyne năm nay đã bước sang tuổi 32, tiền vệ người Bỉ mặc dù vẫn cực kỳ đẳng cấp nhưng đang dần cho thấy sự đi xuống về thể lực. Anh đã phải nghỉ thi đấu gần hết nửa đầu của mùa giải này sau khi dính chấn thương.

Thay De Bruyne, Man City chọn mua 'cỗ máy rê bóng' châu Âu 447238
Man City quyết tâm chiêu mộ Musiala (Ảnh: Getty).

Musiala rời học viện Chelsea ở tuổi 16 để gia nhập Bayern Munich vào năm 2019. Kể từ đó, anh trở thành nhân vật chủ chốt ở Bavaria, giúp CLB giành 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Club World Cup. Với việc Bayern đã mất ngôi vưng vào tay Bayer Leverkusen trong mùa giải này, Musiala có thể cảm thấy rằng giờ là lúc phải ra đi. Tuyển thủ Đức hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Hùm Xám.

Có thể thi đấu ở vị trí hộ công lẫn tiền vệ cánh, Musiala nổi tiếng với khả năng rê bóng điêu luyện với trung bình 2,7 lần đi bóng thành công trung bình mỗi trận vào năm 2023.

Nếu bày tỏ rằng muốn rời Bayern, Musiala có thể sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó Chelsea vẫn âm thầm muốn tái hợp với cựu ngôi sao học việc của CLB.

Trận đấu đỉnh cao của Jamal Musiala vs Darmstadt (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT