Quảng cáo

Lampard thẳng thừng chỉ ra những điểm hạn chế của một cầu thủ Chelsea

Chủ nhật, 21/04/2024 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Frank Lampard đã có những nhận xét về Nicolas Jackson sau những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở trận gặp Man City đêm qua.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo cắm 22 tuổi đã có vô số cơ hội dứt điểm ngon ăn ở trận bán kết FA Cup vừa qua nhưng anh lại chẳng thể chuyển hóa được chúng thành bàn thắng. Đây là một trong những lý do khiến đoàn quân của Mauricio Pochettino nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đội bóng thành phố Manchester, với bàn thắng của Bernardo Silva ở phút 84.

Phát biểu dưới tư cách chuyên gia cho nhà đài BBC, cựu huấn luận viên của Chelsea –  Frank Lampard nói sau trận đấu:

“Tôi có chút cảm thông với cậu ấy vì ít nhất cậu ấy cũng đã có những pha di chuyển tốt. Cậu ấy là một tiền đạo trẻ với nhiều phẩm chất phù hợp. Jackson đã thể hiện tốc độ của mình trong pha chạy đua với Kyle Walker hay cả những tình huống chạy hút người tạo khoảng trống nữa. Nhưng, vẫn có một chút những vấn đề về kỹ thuật ở đây khi cậu ấy vẫn còn những pha chạm bóng thừa thãi. Khả năng đưa ra quyết định khi chơi ở cấp độ cao nhất của Jackson cũng vẫn còn khác xa nếu so với những tiền đạo thuộc hàng top.”

Tình huống đáng tiếc nhất có lẽ là pha đi bóng qua thủ môn nhưng lại không dứt điểm của Jackson. (Nguồn: Twitter)

“Tình huống đánh đầu của cậu ấy hôm nay, đáng lẽ ra nên là một bàn thắng nhưng khả năng điều khiển cơ thể của cậu ấy lại không tốt. Cậu ấy cần được chỉ bảo từ việc đưa ra những quyết định nhỏ nhất. Hôm nay cả đội đều bỏ lỡ những cơ hội lớn và quyết định tới kết quả trận đấu. Nhưng, là một cầu thủ trẻ thì bạn phải dần hoàn thiện mình để có thể gánh vác hàng công Chelsea trong tương lai.”

The Blues không có nhiều thời gian để buồn vì trận thua này khi họ sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở ngoại hạng Anh. Mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về trận Derby London vào giữa tuần sau với Arsenal, đội đang cần điểm để đua vô địch (2h rạng sáng ngày 24 tháng 4). Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 47 điểm và mới chỉ đá 31 trận. Nếu chơi với phong độ tốt nhất và có được những chiến thắng, Chelsea hoàn toàn có thể mơ về một suất dự Europa League mùa tới. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT