Quảng cáo

Chelsea đón tin cực vui trước trận gặp Man City

Thứ sáu, 19/04/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Man City, Chelsea đón tin vui về tình hình nhân sự từ Reece James.

Nghe nội dung bài viết

Trong chia sẻ mới đây nhất, cầu thủ chạy cánh Reece James đã cập nhật tình hình chấn thương của mình. Theo đó, anh đang có những chuyển biến tích cực và tiến gần tới ngày trở lại thi đấu.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Reece James cho biết: “Tôi đã rời xa một thời gian, nhưng tôi vẫn ổn. Cuộc hành trình còn dài và khó khăn, nhưng không có gì tôi không thể giải quyết được cả. Tôi đang rất tốt và sự trở lại đang đến, tôi đang háo hức hơn bao giờ hết. Hãy giữ sức khỏe và hẹn gặp lại các bạn sớm”.

reece-james-1713538403.jpeg
Hình ảnh tập luyện mới đây nhất của Reece James. Ảnh: Instagram

Hiện tại Reece James vẫn đang tự tập luyện tại Cobham, anh đã trải qua cuộc phẫu thuật gân khoeo, chấn thương gặp phải từ cuối năm ngoái. Cũng bởi vấn đề này, cho tới hiện tại Reece mới chỉ có 9 trận ra sân mùa này.

Với hy vọng trở lại và sớm lấy lại phong độ, Reece vẫn đang nỗ lực tập hồi phục. Được biết, ban đầu Reece dự kiến trở lại vào tháng 4, tức 4 tháng sau khi phẫu thuật, nhưng cho tới hiện tại anh vẫn điều trị nhằm trở lại một cách tốt nhất.

Thông báo của Reece James đưa ra trước thềm trận đấu của Chelsea với Man City tại bán kết FA Cúp, trận đấu diễn ra vào 23h15 ngày 20/4.

Đón tin vui từ Reece James, nhưng hiện tại Chelsea vẫn còn khá nhiều cầu thủ đang trong quá trình điều trị. Theo thông báo mới nhất từ đội bóng, nhưng Christopher Nkunku, Robert Sanchez, Levi Colwill, Wesley Fofana, Romeo Lavia và Lesley Ugochukwu đều đang điều trị và không thể góp mặt ở trận đấu Man City.

Reece James là một trong những cầu thủ chạy cánh rất mạnh trong các pha không chiến và tắc bóng. Anh có tốc độ và sự dẻo dai cần thiết để theo kèm những cầu thủ tấn công nhanh nhẹn của đối phương, cũng như kỹ năng đọc trận đấu để ngăn chặn các đường chuyền nguy hiểm.

Không chỉ giỏi phòng ngự, Reece James còn là một mối đe dọa thực sự trên hàng công. Anh có khả năng đi bóng tốt, sử dụng kỹ thuật cá nhân để vượt qua đối thủ và tham gia vào các pha lên bóng. James cũng có khả năng chuyền bóng chính xác và thường xuyên thực hiện những đường chuyền sắc lẹm từ biên vào trong.

Ngoài ra, Reece James còn có khả năng sút phạt rất tốt, anh có thể ghi bàn từ những tình huống đá phạt xung quanh vòng cấm địa đối phương, là một lựa chọn sút phạt hàng đầu tại Chelsea.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT