Quảng cáo

NHM MU nổi điên với Neville, Keane vì Gareth Southgate

Thứ năm, 21/03/2024 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên của Man United bày tỏ sự thất vọng với Gary Neville và Roy Keane khi nghĩ rằng Gareth Southgate có thể trở thành HLV tiếp theo của đội bóng.

Thời gian gần đây, Southgate nổi lên là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm Erik Ten Hag và có nguồn tin cho rằng, Ngài Jim Ratcliffe tự tin có thể lôi kéo HLV đội tuyển Anh đến Old Trafford. Các huyền thoại của Man United, Roy Keane và Gary Neville đều đồng tình với phương án này trên podcast Stick to Football.

“Tôi có thể thấy Southgate trở thành HLV tiếp theo của Man United”, Roy Kean nói: “Ông ấy có mối liên kết đặc biệt với Dan Ashworth. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều này xảy ra”.

Keane và Neville muốn Southgate làm HLV tiếp theo của Man United. Ảnh: Internet

Neville thì bày tỏ: “Tôi chưa bao giờ xem Southgate là HLV của Man United. Nhưng hiện tại điều này có thể xảy ra nếu Dan Ashworth đến đây. Ten Hag cần làm gì nếu muốn ở lại?, FA Cup hay top 4, 5 để dự Champions League, liệu có đủ không?”.

Bình luận của bộ đôi kể trên đang vấp phải phản ứng dữ dội từ một số người hâm mộ Man United. Người dùng X có tài khoản @karthikeyan3108 viết: “Neville có lẽ nên giữ ý kiến cho riêng mình khi xem xét quãng thời gian làm HLV tuyệt vời của anh ấy!”. @United_Benj tiếp tục: “Chúa ơi!, thay thế Ten Hag bằng Southgate?!, thế thì chọn Sam Allardyce cho nhanh”. Người hâm mộ có tài khoản @racheal_ifedayo phản ứng gay gắt hơn: “Họ đang hút cái gì vậy? Tại sao chúng ta lại muốn Southgate”.

Man United đang thi đấu chật vật ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters

Chiếc ghế của Ten Hag phần nào bớt lung lay khi Man United vừa giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Liverpool ở tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi vẫn đang trải qua mùa giải tương đối tệ khi Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Premier League và có rất ít cơ hội được tham dự Champions League mùa sau.

Trong khi đó, Southgate là HLV thành công nhất của tuyển Anh kể từ Sir Alf Ramsey khi đưa Tam sư vào bán kết World Cup 2018 và tứ kết năm 2022 cũng như chung kết Euro 2020, nơi Anh bị Ý đánh bại trên chấm phạt đền.

Được biết, Southgate còn hợp đồng với FA cho đến tháng 12 và sẽ không đưa ra quyết định về tương lai sau khi Euro 2024 kết thúc. Trong dịp FIFA Days tháng 3 này, Anh sẽ đá giao hữu với Brazil và Bỉ, trận đấu tiếp theo của Man United sẽ là cuộc đối đầu với Brentford vào ngày 30/3.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT